Xavier POV
Naka sandal lang ako sa swivel chair habang naka pikit ang mga mata..then i saw Franzine's Face..damn it!
napa upo ako..this feeling was familliar..franzine..damn it!akala ko diko na mararamdaman ang bagay n ito...but she came..she change me..
"you look problematic.."
Napa lingon ako sa dalawang to na sumulpot dito sa library ko..pssh..
"what?"ako
"you already feel for her are you?"haris
"hay..pag tinamaan ka nga naman.."jake
"stop it you two!!"ako
"ay galit sya dud..totoo mga..hes inlove!"haris
"shut up!"inis kong sabi at ibinato ang malaking stapeler..
"ow shit!"haris
"nasalo..congrats..haha.
"jake"umalis na nga kayo..dion kayo sa opisina!"ako
"etona.aalis na..init ng ulo..dimatanggap na---eto na aalis na.."jake..
Napa hilamos ako ng mukha..im inlove with her??!!shit!
lumabas ako at nadatnan ko sya ng kumakain ng ice cream..napa hinga ko ng malalim..
Im inlove with her...but i cant let go of my past..naupo ako sa tabi nya na ikina lingon nya..
"wala kang trabaho?"sya
Umiling ako at tumingin sa pinapanood nya..napa ngiwi ako..she was watching...Poo...
"Gusto mo?"sya at ibalok ang ice cream..napa tingin ako sa ice cream at at sa kanya..umiling ako..napa nguso sya at sumubo..
"ge na.."sya i saw how she lick her lips..damn it!!tinawid ko ang ilang metro naming layo at inangkin ang labi nyang nangaakit..
She was shock..shit!her lips is soft...sweet..i bit her lower lips..she open her mounyh and let me..
Napa singhap sya ng hangin ng pakawlan ko ang labi nyan..
"o-oh g-god!"sya
"sorry..breath.."ako
Franzine POV
Aaaaaaahhh!!!!!hinalikan nya ako???!!!!!!kyaaaahh!!!ano ba?kinikilig ako??!!
huminga ko ng malalim..ang lapit ng mukha nya..
"o-okey na ako.."sabi ko
"sorry.."sya
"u-ummh.."ako at kagat labing umiwas ng tingin..aaah!!shit!!hinawakan nya ang buhok ko at inilagay palikod..napa subo ako ng ice cream...
Baby okey kalang ba??pasensya na kung maingay ang heart ko ha?ang daddy mo kasi..hmp!
"s-stop staring at me.."ako at tumalikod ko sa kanya..
"why?i like seeing you eating.."sya
Kumain lang ako..bakit kasi sya pumunta dito??nakakainis..hinalikan nya pa ako..pa fall sya!nakakainis talaga sya..
Hayy...
"hey...himarap ka dito.."sya
"ayaw!"ako at sumubo ng ice cream..
"look at me.."sya
"no.."ako
"i will give you kissmarks on your nape sya..nanlaki ang mga mata ko at tumayo at lumayo sa kanya..
"c-che!"ako
Aalis na sana ako kaso nahawakan nya ang braso ko ag maingat na hibila ako papaupo sa tabi nya..
"pa fall.."bulong ko..
"what did you said?"sya
"wala!"ako
Mamahalin mo ba ako?hay...asawa nga kita..pero..iba ng mahal mo...sana dumating ng araw na...mapalitanko sya sa buhay mo....na sana..dumating ang araw na mahalin mo ako...
"franzine.."sya
"oh?"ako at sumubo ng ice cream habang nk tingin sa TV..
Isiniksik nya ang mukha sa leeg ko..napa lunok ako nng halikan nya ang leeg ko..he also suck me there..
"i like you.."sya
H-ha??a-ano daw?
"i like you so much...what did you do to me?"sya
O my gulay!!!!!
BINABASA MO ANG
My Unexpected Love
RomanceThis is the story of Ailla Franzine De vegas.. Let us see how did she fined her unexpected Love..