Xavier POV
I was looking the for the best weeding planner..i wanna surprise my wife a beach weeding..
I will propose then we are going to get merried after..i just hope..magiging maganda ang plano..kaya nga nag hahanap ako ng magaling na weeding planner..
Nasa labas ako ng restaurant at kinocontact ang isang kilala ko na maraming kilalang wedding planner..
"ate!ayun sya oh!sabi ko sayo sya yan e!!dali na!!"
"sure ka dyan ha?"
napa lingon ako nang may kumalabit sa akin..diko alam kung minumulto ba ako or hindi..
"Xavier!oh god ikaw nga!"sya at mahigpit na yumakap sa akin..
Di ako naka galaw..shit!what is the meaning of this??
Lumayo sya at tinignan ako nang di ako yunakap pabalik..
"Xav...im sorry..i will explain everything to you.."sya
May kinapa ako sa bulsa ko..
"i have to give this to you..i really need explanation..call me tomorrow 9 am.."ako
Napa tulala syang inabot ang card..nag ring ang cp ko at nakita ko na si Franzine ang tumatawag..
"hello wife?"ako at binuksan ang kotse at agad na pinaandar..
"hello where are you?mag papasama sana ako sayo..mag gro grocery kasi ako..kung wala kang ginagawa.."sya
"of course wife.."ako
"nasan ka wife?"i asked
"Nasa bahay..nag oalit ako ng damit ko..baka may makakilala sa akin.."sya
"okey wife malapit na ako.."sabi ko..ipinarada ko ang kotse ko sa tapat ng gate..i saw a lady there..when i look at her finger...
Lumabas ako sa kotse..she look at me..
"Wife?"ako
"dika namn siguro mahihiya na may kasama kang pangit diba?"sya
Natawa ako..
"ofcourse not...but..how'd you do that?"ako
"thats the magic of make up darling!lets go!"sya
Napa iling nalang ako..nang maka rating kami sa mall...we heard how people said about us..
But we ignore it..hinapit ko ang asawa ko papalapit sa aking kaya lalong nag bulungan ng mga nakakasalubongvsa amin..
"malapit na ang christmass!im so excited!"she said
Humila ako ng Cart pero hawak parin ang asawa ko..
"wait hubby..madami tayong bibilhin.."sya..
"gaano kadami?"ako
"we need two Carts..mag hihiwalay tayo ng pupuntahan para mas mabilis..is that okey with you?"she asked..
"okey but..dont to to boys here.."ako
"eih?tingin mo me kakausap pa sa akin sa lagay kong ito?baka ikaw nga dyan e.."naka ngusong sabi nya..
I cupped her face and kissed mer lips na ikinagulat nya..
Naka rinig kami ng mga singhap but i dont care..
I know pulang pula na ang mukha nya..
"na-nakakahiya!"sya at napa yuko..
"dont care wife.."ako
Franzine POV
Nakuu!kinikilig ako na nahihiya pero ying hiya e..ummm..10 percent lang hihihi!
"sino yung babae?!bakit ganun ate?"rinigbkong sabi ng isang tinig..
"diko alam.."rinig kong sabi ng isang babae..
Sumilip ako..diko alam kung namamalik mata ba ako o hindi..
"ang pangit nya!ginayuma ang fiancee mo ate!nagayuma sya!"sabi ng kasama nyang babae..maliit ito cute..
"hindi namn siguro..hindi totoo ang gayuma.."
"e ano iyung kanina?look at the girl..ang pangit nya..mas magandabat sexy kapa doon.."sabi ng babae..
Napa takip ako sa bibig..i-its her...
Oh god!she's alive!
BINABASA MO ANG
My Unexpected Love
RomanceThis is the story of Ailla Franzine De vegas.. Let us see how did she fined her unexpected Love..