Franzine POV
"your not happy...are you scared??"tanong ni Xavier...
Napa tingin ako sa kanya saka tumingin sa monitor..the doctor chuckles..
"im...im...im happy ofcourse..i just didn't expect it.."ako
Napa tingin ko sa monitor..ipinapasok ko palang lahat sa utak ko..ayaw tanggapin e..
"dalawa sila.."ako
"yeah?"Xav
Naiyak ako bigla..huhuhuhu!dalawa?huhuhu!
"hey wife.."sya
Ayan nanaman sya s wife wife na yan..
"its normal..she was getting emotional cause of her pregnency..."sabi ng doctor..
Makakaya ko ba??di ba ako mamamatay??baka diko mailabas ang isa sa kanila?
Hinaplos ni Xav ang buhok ko at pinunasan ang luha ko..
"dont cry.."sya
NAka tingin ko sa kany na nag luluto..nandito kami sa kusina..gusto ko ng Adobo e..mag luluto sana ako kaso pinigil nya ako..sya nalang daw..
Kakaiba sya a..marunong syang mag luto...nakakainlove...gwapo..masungit caring...mayaman..mabait namn sya e di nya lang pinapakita..maruning mag luto..
"chef kaba dati?"ako habang pinapanood sya..
"No.."sya
"san ka natutong mag luto?"ako
"i wantted to cook for my future wife and kids so i learn how.."sya
"may nobya ka ba dati?"alangan na tanong ko..
"i have.."sya...
Tumango ako kahit di nya nakikita..i played and look at my fingers..sino kaya yun?nasan sya?hay..may nasira ata akong relasyon?
"she was dead if you are thinking that you ruin our relation ship.."sya
Kaya napa tingin ako sa kanya..nakabtingin na sya sa akin..shes dead..
"uhh..so-sorry.."ako
"its okey.."sya
"mahal na mahal mo ano.."ako
Dahil s sinabi ko parang ako din ang nananakit sa sarili ko..
"yeah..so much.."sya
Ouch..
Wag kang iiyak franzine ha?sabi ko sa utakko..Hindi ko namn alam na sa isang gabing pag kakamali matututo uli akong mag mahal..sa dipa inaasahang pag kakataon..bakit ganun...
"how about you?the night i saw you..you looks miserable.."sya
"ah..i broke up with my boyfriend that time..gagong ex.."ako
"ow.."sya
"that was the first time na nalasing ako.."sabi ko
"kung dika nabuntis makikipag balikan ka pa sa ex mo?"sya
"No way!mag isa nya!hindi ako martyr para balikan ang lalaking yun..ipaambush ko pa yun e.."ako
"masyado ka nang galit nyan.."sya at inilagay sa harap ko ng niluto nya..
"mainit.."sya..
ang bango!!tinikman ko ito..uh..ang sarap!!
"how is it?"sya
Ngumiti ako..
"masarap..ang galing mo..."ako
Pinnood nya akong kumain..kahit naiilang ay kumain na lang ako..I lick the side of my lips..
"sarap!ibang recepi ito ano?yung tinuro ni mama sa akin Filipino lang e.."ako habang kumakain...
Napa tingin ako sa kanya dahil di sya nag sasalita..he was just looking at me..and to my lips..
Wha-what is he thinking??bakit sya nka tingin sa lips ko?may dumi ba??
"why?"ako
"kalat mong kumain.."sya at pinunasan ang labi ko gamit ang thumb nya..
Napa lunok ako when he lick hes thumb while looking at me..napa lunok ako..parang gusto ko syang halikan..aaaahh!!ano ba??
Hala!!!tukso!!tukso si Xav!!
BINABASA MO ANG
My Unexpected Love
RomanceThis is the story of Ailla Franzine De vegas.. Let us see how did she fined her unexpected Love..