chapter 23

1.7K 41 0
                                    

Franzine POV

Nagising ako nang maramdaman kong may bagay na naka dagan sa akin..napa mulat ako at nakita ko ang mga braso ni Xav na naka pulupot sa bewang ko..maging ang binti ay naka datay sa binti ko..

Nilingon ko sya sa likod ko..kagat labi akong napa ngiti..gumalaw sya at isiniksik ang mukha sa leeg ko..

"uhh..Xav..are you awake?"me

"both wife.."sya

Huh?humalik sya sa leeg ko..nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman ko ang isang bagay sa likod ko..

"Xav!"ako

He chuckled..iniharap nya ako sa kanya..Humlik sya sa noo ko..

"morning my wife.."sya

"morning my husband.."naka ngiti kong sabi..







"anak..how are you there?"mom

"Im fine mommy..we are fine.."ako

Kausap ko sya ngayon through skype..napa tingin ako sa likod ni mom when dad appear..

"anak.."dad

"hi dad.."ako

"kelan kayo uuwi dito anak?when we are going to meet your husband and our grand child?"dad

"Amh..i dont know dad..diko pa nasasabi sa kanya.."ako

Xavier POV

Pumasok ako sa kwarto namin at nakita ko na tulog ang kambal..si Franzine ay may kausap sa skype..

"anak..miss na miss ko na kayo.."i heard a voice of a woman..might be her mom..

"dont worry mommy..andyan naman si dad e.."franzine..

"anak..nakakasawa na ang mukha ng dad mo e..ibang ganda namn ang gusto ko.."natatawang sabibsa kabila..

Nang tinignan ko ang screen..i saw a two people..familliar ang lalaki..ang ama ni franzine..tapos may babae..im amaze by franzine's parent..they are not look old..

"aba misis!dont be like that.."mr de vega..yumakap ito sa asawa..

"haha!"franzine

"alam mo anak itong daddy mo..minsan hindi ko alam kung unggoy ba o sawa..laging naka pulupot.."her mom said

"ikaw dad what do you prefer..monkey or snake?"she said chuckling..

"kayo ha..pinag kakaisahan nyo nanaman ako.."mr de vega..

Napa lingon si franzine sa akin..naramdaman nya ata na nandito ako..

"Xav..umm..come..i want you yo meet my parents.."she said happily..

Naupo ako sa tabi nya at inilagay ang isang vraso sa bewang nya..

"mom this is my husband Xavier...handsome right?"she said happily..

"ay..Oo anak..ang gwapo ng asawa mo..."naka ngiting sabi ng mom nya..

"haha!mom...nagvseselos si dad.."franzine chuckles

"matanda na yan anak.."sabi ng mommy nya..

"sige anak..sa susubod na..mag uusap lang kami ng mom mo.."seryosong sabi ni mr Devega

"hoy!anong oag uusapan natin?!"tanong ng asawa..

"okey bye..mag usp na po kayo.."franzine

"close ka sa parents mo.."ako

"ummh..lahat namn kaming mag kakapatid.."sabi nya

Nasa couch kami habang nanonood..angvkambal naman ay mahimbing ang tulog s crib nila..

"lalo sa mom nyo?"ako

"Oo..we always bullying dad..sya lagi angvtalo kasi kay mommy kmi lahat kampi...but we love them both,like how they love us..hay...miss ko na sila.."sabi nya habang naka hilig ang ulo sa dibdib ko..

"pupunta lang ako sa europe for a days..tapos..uuwi tayo sa pinas.."ako at hinaplos ang buhok nya..tiningala nya ako..

"really?"sya

Smiled at her..

My Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon