Chào mừng mọi người đã đến với thế giới Yaoi One Piece!
Anh : Marco
Cậu : AceTrước khi vào truyện thì mình xin nói là...sau khi đọc xong truyện vote hộ em cái!
_____________________________________Tại Tổng Bộ Hải Quân
- Chỉ cần sơ xuất 1 chút là giới Hải Tặc đã lộng hành đến thế rồi ?
Giọng nói vừa rồi là của Ngài Thủy Sư Đô Đốc Sengoku, ông đang ngồi đọc báo thấy rằng giới hải tặc đang rất lộn xộn bởi sự xuất hiện của Râu Đen (D.Teach).
Hắn đã làm nhiều chuyện gây ảnh hưởng đến một số băng hải tặc cũng như một số đội hải quân thuộc dạng nghe ngóng tình hình để báo cáo về trụ sở chính.
Vì một số lí do nào đó mà hắn rời băng Râu Trắng đã khiến cho thế giới phải hốt hoảng bởi vì xưa nay Râu Trắng được mệnh danh là người bố vĩ đại và là thuyền trưởng có thành viên trung thành và được nhiều sự tin tưởng nhất!
Thế mà hôm nay, bởi 1 thế lực nào đó đã khiến cho D.Teach gây bão.
Tuy nhiên, D.Teach khi ở trên thuyền Râu Trắng thì không có nhiều sức mạnh đáng kể mà khi rời khỏi thuyền thì lại có một sức mạnh vượt trội hơn nhiều tân binh thuộc thế hệ tồi tệ!
D.Teach đang gây bão và trở thành tâm điểm khiến mọi người xôn xao.
Chính vì những sự kiện gây chấn động thế giới hải tặc, cho nên Sengoku đã quyết định kêu gọi Đô Đốc Hải Quân - Akainu đi dẹp loạn...
- Thế ông muốn tôi làm gì hả Thủy Sư Sengoku ?
Akainu ngồi vắt chéo chân và nhìn thẳng về phía Sengoku, mặt mày điềm đạm không chút lo sợ. Đôi mắt thẳm sâu như muốn cướp đi tất cả ở Hải Quân.
Akainu có một sức mạnh khiến Hải Quân phải khiếp sợ, ông chỉ xếp sau Ngài Sengoku và Garp ở giới Hải Quân nếu tính vào thời điểm hiện tại!
Tuy nhiên loại sức mạnh đó không phải tự nhiên mà có, Akainu đã ăn 1 loại trái ác quỷ khiến ông có khả năng điều khiển Dung Nham. Loại Dung Nham có thể đốt cháy thế giới trong gang tấc nhưng Akainu vẫn chưa thể thành thạo để làm việc đó.
- Ngươi chỉ cần đi dẹp loạn và bắt D.Teach về đây nhưng đừng để hắn chết !
Ngẩn ngơ trước yêu cầu của Sengoku, Akainu không hiểu vì sao lại muốn để Teach chết mà lại để hắn sống.
Chắc hẳn Sengoku đang âm mưu 1 thứ gì đó cho sắp tới !
&_&
Dành ra 1s để vote !
Để tránh đọc chùa, đủ 25 sao up chap mới ❤️
Bái Bai
#26/6/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Marco × Ace] Yêu Em Đến Hết Cuộc Đời !
ФанфикVì quá bất lực nên mình viết đam. Cố lên ! Vì đam mê. Cứ đọc rồi sẽ biết ! Có H có ngọt có sủng và lâu lâu lại ngược ! Nói trước là nhân vật trong One Piece và sẽ có vài chi tiết không giống One Piece.