Tân Thế Giới - nơi trú ngự của Tứ Hoàng - Shanks, Big Mom, Kaido và Râu Trắng. Với sức mạnh được coi là những người mạnh nhất thế giới họ có nhiệm vụ cân bằng thế giới nhưng họ thích thì đập không thích cũng đập.
Người đời cứ tưởng rằng Tứ Hoàng ít khi gây chiến với nhau nhưng họ đâu biết rằng ở một nơi nào đó vẫn diễn ra những trận chiến khủng khiếp của Tứ Hoàng. Và hôm nay là một ngày đẹp trời để khai mạc trận chiến đó !
- Bố Già! Chúng ta xuất phát chứ?
Cậu đội trưởng đội 3 - Thatch đã lên tiếng hỏi nhỏ.- Ờ cũng đã đến lúc rồi !
- Vâng con sẽ đi chuẩn bị ngay.
Thatch không chần chừ khi nói câu đó với người bố đáng kính của mình và khi cậu chuẩn bị đi thì Bố Già lại hỏi :
- Mà nè... Ace và Marco đâu rồi? Dạo này ta không thấy hai chúng nó ở trên thuyền.
Thấy Bố Già hỏi như thế, Thatch méo mó hết cả mặt, trong đầu còn nghĩ " Bố không thấy cũng đúng thôi vì chúng nó ở trong phòng suốt...Mà không biết rằng chúng nó có làm gì mờ ám không nữa...!"
- Chắc là Ace và Marco đang bận chuẩn bị thôi Bố ạ ! Dù gì đây cũng là trận chiến lớn mà... Năm trước không tổ chức nên nhiều người trong băng cũng hơi buồn nên con nghĩ rằng họ rất mong chờ nên mới như vậy.
- Ờ ta cũng nghĩ thế...ngay cả một ông già như ta cũng mong chờ nữa cơ mà!
Ông vừa nói vừa nở một nụ cười quen thuộc khi chuẩn bị được đi túp nhau.
- Vậy con xin phép bố, con sẽ đi báo cáo với các thành viên còn lại !
Sau khi nói xong Thatch nhận được cái gật đầu từ Bố. Anh liền lùi lại phía sau và bước về nơi các thành viên đang tụ tập.
- Nè mọi người ơi !! Chuẩn bị đi nha...chúng ta sắp tới nơi rồi đấy.
Các đội trưởng nghe Thatch nói liền tỏ ra vui sướng và bắt đầu quẩyyy
- Mà nè..mọi người có thấy Ace và Marco đâu không?
Nghe Thatch hỏi các đội trưởng bắt đầu lên tiếng :
- Hai chúng nó dạo này không hay ở trên thuyền lắm..chẳng biết trốn đi đâu rồii
- Tôi thấy rằng Ace và Marco mờ mờ ám ám lắm mọi người ạ..
- Hình như dạo này tôi còn thấy họ hay đi chung lắm...hầu như lúc nào tôi gặp cũng thấy họ đi cũng nhau.
- Tôi là tôi nghi ngờ lắm ấy nha.
- Tôi năm nay hơn mây chục thanh xuân rồi nhưng chưa bao giờ tôi gặp cái trường hợp này cả!
.......Bla Bla Bla
Cùng lúc đó, cũng là ở trên thuyền Moby Dick, trên một chiếc giường bao gồm chăn - gối và còn có cả 2 con người đang nằm cạnh nhau, chỉ là nằm thôi, nằm thôi, nằm thôi - điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần!
Phương Hoàng Lửa bắt đầu lên tiếng trêu chọc chú thỏ đáng yêu của mình :
- Này tình yêu ơi !
Đáp lại cái gọi của Marco là một cái lườm sắc bén của Ace.
- Mình chia tay đi!
Dù nói chia tay nhưng tay anh vẫn cứ mân mê khuân mặt mịn màng có phần hơi rám nắng của cậu.
- Tùy anh, thích làm gì thì làm.
- Chết rồi...mình đã nói chia tay người ta mất rồi.
- Rồi làm sao ?
Sao lại có thể đáp lại một cách phũ phàng vậy hả Ace ???
- Người đồng ý ngay khi em cất lời.
- Chứ không phải đó là điều anh muốn à ?
Marco lại tiếp tục nói :
- Vậy là em đã hết yêu anh lâu lắm rồi...
- Đấy chỉ là điều anh nghĩ
- Vậy là chấm hết rồi đúng không ?
- Sao cũng được.
- Vậy là tất cả đổ xuống sông.
- Ra sông đổ đi!
- Chỉ cầu mong đó là giấc mơ!
- Đây là thật đừng mộng tưởng nữa.
- Và tỉnh dậy em vẫn nằm kế bên.
- Nằm rồi còn muốn gì nữa ? Muốn người ta nằm lên người hay gì ?
Thấy Ace nói vậy Marco bắt đầu lộ ra tình thú trong mình..
- Rất sẵn lòng, mời em xơi à mời em lên...
_ To be continued
Huhuu chap này mình viết không được trôi chảy cho lắm vì lâu lắm rồi mới viết lại truyện.
Mong mọi người bỏ qua và chờ những chap tuyệt vời cũng như trôi chảy hơn.
Mình sợ rằng mọi người sẽ cảm thấy quá nhạt khi suốt ngày đọc những câu chuyện của cp Ace và Marco nên mình sẽ mở rộng cốt truyện hơn để mọi người có thể thấy thú vị hơn..
Thank you so muchh các nànggg :33
Nhớ vote nhaaa
#10/4/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Marco × Ace] Yêu Em Đến Hết Cuộc Đời !
FanficVì quá bất lực nên mình viết đam. Cố lên ! Vì đam mê. Cứ đọc rồi sẽ biết ! Có H có ngọt có sủng và lâu lâu lại ngược ! Nói trước là nhân vật trong One Piece và sẽ có vài chi tiết không giống One Piece.