Tìm Thấy Cậu Rồi !

1.1K 91 20
                                    

Chào mừng mọi người đã đến với Thế Giới Yaoi One Piece!
Anh : Marco
Cậu : Ace
Hắn : Nhân vật phản diện
Ông : Nhân vật lớn tuổi
Đừng quên Vote nhẹ 1 cái 🤟
_________________________________

Chỉ cần Alo thì chắc chắn sẽ tìm ra con mồi mà ông đang tìm kiếm.

- Các con gọi điện cho các Băng Hải Tặc trên TTG nói với họ rằng : Bố Già đang tìm kiếm Râu Đen, Bố muốn mọi người giúp Bố tìm hắn nhanh nhất có thể. Tìm mọi ngóc ngách trên TTG này, khiến hắn không thể chui rúc đi đâu cả!

Đó là quyền lực của 1 người mạnh nhất Thế Giới !

__Ngay sau khi nhận được cuộc gọi của Bố Già Râu Trắng. Đồng loạt các băng Hải Tặc nổi tiếng trên TTG đã bắt đầu chia nhau đi truy đuổi D.Teach Râu Đen !

"Nếu như lần này không cho tên khốn đó một bài học thì Râu Trắng ta đây sẽ không còn mặt mũi nào để nhìn những đứa con này nữa" - Râu Trắng

- Bố Già ! Trong khi đợi tin tức về Râu Đen thì Bố nên nghỉ ngơi đi ạ.

Namur cảm thấy lo lắng cho Bố Già, sợ rằng sức khoẻ của Bố sẽ bị suy giảm rất nhiều nhất là khi Bố hành động như thế này !

Biết sao giờ...Bố "già" rồi mà - By Namur

Râu Trắng biết rằng nếu như ông hành động như này thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối về sức khoẻ nhưng nếu cứ ở ẩn thế này thì đám Hải Tặc cũng như Hải Quân lại khinh thường sức mạnh của 1 Tứ Hoàng đang chuẩn bị về hưu !?

- Không sao đâu Namur, ta sống dai lắm !

Râu Trắng vừa nói cười nhẹ răng ra với Namur cũng như những đứa con của mình.

*Blẹp Blẹp Blẹp*
*Blẹp Blẹp Blẹp*

- Bố Già ! Hiện tại Băng của chúng con đã tìm ra được vị trí của hắn rồi. Hắn đang ở "x x x" Bố Già có cần chúng con ra tay trước không ?

- Đừng làm thế, các con cứ đi trước đi. Việc này để ta và Marco xử lí ! Ta sẽ cho hắn biết thế nào là lễ độ ~

- Rõ thưa Bố Già !

*Cúp máy*

Sau khi nghe cú điện thoại từ 1 người con ở TTG. Băng Râu Trắng bắt đầu tiến tới vị trí đã được thông báo.

____Tại Nơi Râu Đen - Lúc này hắn vẫn chưa có đồng đội

/ Cuộc điện thoại giữa RĐ & SGK /

- Hahaa Sengoku, tuy kế hoạch của ông rất ngu ngốc nhưng với trí thông minh của tôi. Râu Đen tôi đây đã tóm gọn được Hoả Quyền Ace với mức tiền thưởng hơn 500 Triệu Beli !

- Ngươi không sợ Lão Già Râu Trắng tìm đến mình sao ?

- Tôi nghĩ không dễ dàng như thế đâu !

- Đừng nói nhiều, dù đã bắt được Portgas D. Ace nhưng ngươi vẫn phải để ý băng Râu Trắng ở khắp mọi nơi trên TTG này ! Cũng như ngươi đừng quên rằng hắn là người đàn ông mạnh nhất Thế Giới ~

*Cúp máy*

- Cái gì mà người đàn ông mạnh nhất Thế Giới chứ ? Toàn thứ linh tinh cặn bã ! - Râu Đen

_____Moby Dick

- Bố Già ! Đã đến nơi rồi.

- Được rồi, đi thôi Marco.

____Râu Trắng và Marco đi tới thị trấn mà Râu Đen đang trú ngự.

Hiện tại Ông và Marco đang đứng trước nơi Râu Đen đang tạm ở.

Để vào nhà của Râu Đen có điểm nhấn nhất. Râu Trắng liền đi vòng qua giữa nhà và lấy nắm đấm có haki của mình đấm vào tường nhà....

Tường nhà vỡ vụn, trước mắt Râu Trắng và Marco là khuân mặt tái mét của Râu Đen cùng với đó là Portgas D. ace đang bị trói nằm lăn lóc dưới sàn nhà !

Khi thấy vậy, Râu Trắng liền bay thẳng tới nhấc người Râu Đen lên bằng chính bàn tay phải của mình còn Marco thì chạy nhanh tới chỗ Ace đang nằm.

Râu Trắng thì xử đẹp Râu Đen nhưng ông vẫn nể tình cho hắn một con đường sống để hắn làm lại cuộc đời.

Marco thì nhẹ nhàng từ tốn cởi trói cho Ace. Đỡ Ace ngồi dậy và ôm cậu vào lòng !

- Tìm thấy cậu rồi ! Chúng ta cùng về nhà nhé ~

$_$

Khúc cuối không chi tiết mấy các nàng nhỉ 😿

Chap sau ngọt lắm cẩn thận nhenn 🥺❤️

Đừng quên để lại cho Au 1 lượt Vote nha ✨
Không vote là không có truyện để đọc đâu nhenn :))
Hóng hemm mấy nàngg :33

Páii Paii

#24/7/2020




[Marco × Ace] Yêu Em Đến Hết Cuộc Đời !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ