Chào mừng mọi người đã đến với Thế Giới Yaoi One Piece!
Anh : Marco
Cậu : Ace
Hắn : Nhân vật phản diện
Ông : Nhân vật lớn tuổi
Đừng quên Vote nhẹ 1 cái 🤟
__________________________________- Mà sao ta không thấy Ace đâu vậy ?
Nghe Bố Già nói thế cả Băng đều thắc mắc tại sao Ace không có mặt ở đây.
Thấy hơi lo lắng, Râu Trắng liền cử 1 thành viên đi tìm Ace!
Được 1 lúc người đó quay lại và báo cáo rằng không thấy ai đâu cả.
Điều này khiến cả băng Râu Trắng trở nên hoảng loạn và lo lắng. Họ tự hỏi rằng liệu Ace đã đi đâu ?
- Bố Già à ! Lẽ nào Râu Đen đã bắt Ace rồi ?_Đội Trưởng Jozu thấy vậy liên bắt đầu lên tiếng
Khi nghe Jozu nói vậy, cả Băng đều tức giận nhưng không biết làm gì cả.
Riêng về Bố Già, ông đang tức giận tột cùng.
Việc này là do Marco giải quyết nhưng cuối cùng Ace lại phải dính vào vụ này, nếu mà tên Râu Đen có bắt thì hắn cũng sẽ giao nộp cho Hải Quân !
- Marco ! Chuyện này cứ để ta giải quyết.
Marco hơi bất ngờ về lời nói của Bố Già. Nếu như để Bố đích thân ra tay thì những đứa con này sẽ làm gì ?
- Bố Già, Bố đang nói gì vậy ? Hãy để con xử lí vụ này !
- Con không thấy rằng hắn đã qua mặt được con sao ?
Ngẫm nghĩ lại, Marco đành phải vâng theo lời Bố Già.
Dù rằng anh rất lo lắng cho cậu nhưng...hiện tại nếu anh ra tay hoặc đuổi theo Râu Đen thì Bố Già sẽ rất tức giận.
- Thưa Bố, nếu mình Bố đi thì sẽ rất nguy hiểm. Con sẽ đi cùng Bố !
Anh nghĩ rằng cách này là cách tốt nhất để bảo vệ Bố Già cũng như truy tìm Râu Đen và mang Ace trở về.
Phía Bố Già, ông biết rằng nếu mình ông đi thì chắc chắn sẽ tìm được Râu Đen. Nhưng nếu ở đó mà có cả Hải Quân thì lúc đó ông sẽ gặp nguy!
- Vậy thì Marco đi với ta !
Cùng lúc đó các Đội Trưởng cũng bắt đầu muốn đi cùng Râu Trắng
- Bố Già để con đi cùng Bố_Fossa
- Nếu mà có chuyện gì xảy ra với Bố thì chúng con không biết phải làm sao hết cho nên con sẽ đi cùng Bố_Thatch
- Con đi nữa thưa Bố_Haruta
.......Chuyện này đáng lẽ không nên xảy ra, bây giờ Râu Trắng đang không biết phải lựa chọn như thế nào. Nếu đi ít người thì liệu có ổn và an toàn không ? Còn nếu đi nhiều người thì chắc chắn lũ Hải Tặc sẽ tìm ra tung tích và một trận chiến giữa Hải Quân và Hải Tặc sẽ xảy ra.
Marco nghĩ rằng việc cứu Ace như này chưa chắc đã cần nhiều người đi như thế. Nếu lựa chọn đúng đắn nhất thì Marco với Bố Già đi là hợp lí nhất!
- Hãy để tôi với Bố Già đi còn các cậu sẽ ở đây trông coi thuyền cũng như đề phòng nếu Hải Quân hoặc quân địch nào đó tới!
Tuy rằng nhiều người không đồng tình nhưng Marco nói như thế rất đúng, nếu giờ mà bỏ đi thì thuyền và những thành viên tập sự chắc chắn sẽ gặp nguy. Thấy vì đi hết thì hãy để 2 người đầu đàn đi giải quyết để mọi chuyện êm xuôi.
- Nếu vậy thì Bố Già với Marco phải cẩn thận. Nếu có điều gì cần thiết thì phải gọi điện qua Sên Truyền Tin!_Vista vừa nói vừa đưa Sên Truyền Tin cho Marco và Bố Già.
Bây giờ điều quan trọng nhất là phải tìm ra tung tích của Râu Đen. Chắc chắn hắn đang lẩn trốn ở đâu đó trên Tân Thế Giới này!
Hắn phải biết rằng không ai hiểu rõ hơn TTG như 4 Tứ Hoàng.
Riêng về Râu Trắng ông đã giao du trên biển mấy chục năm nay rồi, chắc chắn ông sẽ biết từng chỗ, từng nơi, từng mọi ngóc ngách của TTG.
Không phải vì ông có trí nhớ siêu phàm mà là vì trên TTG này, ông có rất nhiều Băng Hải Tặc dưới trướng của mình.
Chỉ cần Alo thì chắc chắn sẽ tìm ra con mồi mà ông đang tìm kiếm.
- Các con gọi điện cho các Băng Hải Tặc trên TTG nói với họ rằng : Bố Già đang tìm kiếm Râu Đen, Bố muốn mọi người giúp Bố tìm hắn nhanh nhất có thể. Tìm mọi ngóc ngách trên TTG này, khiến hắn không thể chui rúc đi đâu cả!
Đó là quyền lực của 1 người mạnh nhất Thế Giới !
$_$
An nhon các độc giả ✨
Đợi tui có lâu không ?
Đang bí ý tưởng nên mọi người thông cảm !
Sau 1 chap nữa thôi là cặp đôi của chúng ta về cùng 1 nhà rồiiiCùng đợi nhá 🤟🧡
À mà đừng quên Vote cho truyện đấy 🤟✨🧡
#22/7/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Marco × Ace] Yêu Em Đến Hết Cuộc Đời !
FanfictionVì quá bất lực nên mình viết đam. Cố lên ! Vì đam mê. Cứ đọc rồi sẽ biết ! Có H có ngọt có sủng và lâu lâu lại ngược ! Nói trước là nhân vật trong One Piece và sẽ có vài chi tiết không giống One Piece.