Nhẹ một chút

1.6K 124 21
                                    

Chào mừng mọi người đã đến với Thế Giới Yaoi One Piece!
Anh : Marco - Law
Cậu : Ace - Luffy
__________________________________

_______Tại Sabaody

- Luffy! Nghe tôi nói này _ Trafalgar D Water Law

Ơ kìa ! Đó là giọng nói của ai?

Chắc hẳn mọi người cũng đã nghe không ít về một hải tặc được mệnh danh là Bác Sĩ Tử Thần, người này được truy nã cũng khá là nhiều. Anh có một băng Hải Tặc của riêng mình cùng với những đồng đội!

Trafagar D Water Law là tên gọi của vị Bác Sĩ Tử Thần mà mọi người hay nhắc đến.

Law hiện tại đang sở hữu 1 trái ác quỷ Ope Ope No Mi - loại trái ác quỷ cho Law điều khiển mọi thử trong Room mà Law tạo ra.

______Quay về hiện tại

Law đang ngồi cùng Luffy ở 1 quán rượu.

Chả là hôm nay Băng Mũ Rơm đi xoã sau những ngày tháng vất vả tung hoành trên biển thì họ đã cùng nhau đến một quán rượu để mở tiệc! Nhưng Luffy lại gặp phải một việc rắc rối này

Cậu đang ngồi ăn một đống thịt mà tự cậu gọi ra! Bỗng dưng lại thấy muốn đi vệ sinh. Cậu nhanh chóng nói với những người đồng đội và 1 mình vào nơi để giải quyết ~

Trước khi đi, cô nàng Hoa Tiêu Nami không khỏi không nhắc cậu rằng :

- Nhớ cẩn thận nha Luffy, tốt nhất là cậu đừng nên gây ra chuyện gì ảnh hưởng đến bữa tiệc ngày hôm nay nhé.

Bỏ ngoài tai lời dặn dò của Nami, cậu cứ tiến tới nhà vệ sinh để giải quyết công việc cá nhân.

Ai ngờ khi vào trong cậu lại thấy một người đàn ông lạ mặt đang ngồi dựa lưng vào thành tường, không những thế người đó còn kiểu như đang rất mệt, cứ thở hổn hển khiến cho Luffy phải lo lắng!

Vì tính của cậu tốt cho nên mới lại chỗ của người đàn ông đó và hỏi.

- Này này ! Anh gì ơi? Anh có sao kh...

Chưa kịp hỏi hết câu, người đó mới ôm chầm lấy cậu. Đôi môi hư hỏng liếm nhẹ lên cổ!

Luffy giật mình với cái liếm đó, cậu gắt gỏng lên tiếng.

- Anh là ai đấy? Anh bị bệnh hoạn à?

Người này đâu có để tâm gì đến lời nói của Luffy đâu. Chỉ tiến tới cắn nhẹ vành tai nhỏ và giở giọng quyến rũ của mình ra nói.

- Tôi là Trafagar D Water Law, cứ gọi tội là Trafagar Law hoặc riêng cậu có thể gọi tôi là Daddy!

Giờ trong đầu Luffy đang rối bời nên, cậu chẳng hiểu những thứ mà anh nói đến là có ý nghĩa gì nhưng cậu đã không chịu được với cái bầu không khí này rồi.

"Anh ta đúng là một người biến thái" - Luffy

- Đồ biến thái !

Sau khi nghe cậu nói câu này, anh không hề tức giận mà còn tỏ ra rất thích thú với cái tên gọi này.

- Nếu em đã gọi tôi là biến thái thì tôi sẽ cho em thấy tôi biến thái như thế nào?

Không để cậu có cơ hội chống cự, anh liền lấp đầy đôi môi hư hỏng vừa thốt ra những lời nói đầy thô tục.

Đâu phải chưa làm là chưa có kinh nghiệm ?

Cái đấy hoàn toàn sai với Law.

Lưỡi anh điêu luyện liếm từ trên xuống dưới, những chỗ anh đi qua đều lại dấu hôn đỏ chót.

Vì sự kích thích cho nên Luffy đã vô tình ưỡn người. Điều này khiến cho Law tỏ vẻ vô cùng thích thú ~

- Nào, bé yêu ~

"Cái gì mà bé yêu, cái tên khốn này" - Luffy, không thể chịu nổi những thứ mà anh gây ra cậu liền quát vào mặt Law.

- Anh biết tôi là ai không mà làm thế hả ?

Đâu phải chỉ có trả lời không ?

Anh còn tiến tới vén lệch chiếc áo đỏ của cậu thường hay mặc sang một bên, nâng cậu lên đùi mình và cúi nhẹ xuống, đưa lưỡi kiểm tra mọi thứ bên trên rồi tiến tới ngực của cậu.

Anh trêu đùa với bầu ngực đó như thể đang muốn chiếm hữu tất cả mọi thứ trên cơ thể cậu!

Không tự chủ được bản thân mình, cậu rên nhẹ lên vài tiếng hoan ái ~

- A....ưm..ah nhẹ một chút ah !

- Tôi thừa biết em là ai? Chẳng hiểu sao khi gặp em tôi lại thích em đến thế này !

&_&

Lần đầu viết H nam×nam đó mọi người ơi ....

Chết mất thôi :((

Thi xong cái viết cho mọi người nehh

Thì xong rồi đảm bảo truyện sẽ cập nhật thường xuyên nhaa ~

Thêm vài chap H nữa các tình yêu thấy sao ??

Nhớ vote nhaa các bác !

Báii Baii

#24/6/2020

[Marco × Ace] Yêu Em Đến Hết Cuộc Đời !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ