24. party

763 57 4
                                    

Chương này sẽ hơi dài chút nhưng gay cấn nằm ở phía sau nha mọi người
________________

Thật ra tôi không hề có một chút hứng thú với những bữa tiệc như thế này đâu nhưng để được debut thì tôi phải có cách riêng thôi.

Đúng 8:00 pm tôi đứng trước ký túc xá để đợi tài xế nhà Jisoo qua rước. Nhưng không ngờ ngoài bác tài xế và Jisoo thì còn có người ngồi phía sau làm tôi một phen hú vía. Chẳng phải là Kim Taehyung sao?

Wow tao có nhìn nhầm không, đây có phải là cậu chủ Kim không hả?

Mắt của cậu chỉ để trang trí thôi à. Tôi Kim Taehyung đây chứ có thể là ai nữa chứ

Kim Jisoo sao mày nói chỉ đi với tao. Bây giờ đi chung với hai bọn bây để chúng mày phát cẩu lương miễn phí cho tao à

Tao cũng chẳng muốn đâu là nó ép tao lên xe đấy

Heol sao mày không nói sớm để tao đi một mình cho rồi

Cậu lên xe nhanh đi tôi không muốn nghe cậu huyên thuyên nữa đâu

Tôi vội vã ngồi vào vị trí ghế phụ để cho hai vị kim chủ phía sau không phải đợi lâu. Tôi vừa lên xe bác tài xế vẻ mặt mừng rỡ chắc là vì hai vị phía sau mặt mày cứ đanh lại. Chúng nó lại cãi nhau nữa rồi đây, yêu nhau đến mức mất hết lý trí mà dăm ba hôm lại cãi nhau. Đúng là những trò của bọn yêu đương không thể hiểu nổi.

Bầu không khí vô cùng im lặng cho đến khi xe dừng lại. Vừa mới bước xuống xe Kim Jisoo kéo tôi lại.

Này một chút lúc tôi nói chuyện với Jennie thì cậu kéo Taehyung đi chỗ khác giúp tôi nhé

Cậu định làm gì hả Jisoo?

Chút cậu sẽ biết thôi

Dù rất tò mò nhưng tôi biết hỏi thêm cũng chẳng được gì.

Bước vào sảnh tôi không thể không cảm thán được. Không phải tôi chưa từng thấy những bữa tiệc như thế. Mà vì tôi không nghĩ bữa tiệc của một đứa học sinh cấp 3 tổ chức lại có quy mô như thế.

Ba đứa tôi cùng tiến vào sảnh. Sự xuất hiện của chúng tôi nhận được rất nhiều ánh mắt tò mò lẫn suy xét của mọi người. Tò mò vì ex-lover của Jennie cũng có mặt. Suy xét xem tôi liệu có phải là đối tượng tiếp theo của Taehyung hay không. Đúng là cái bọn ngây thơ mà chắc chúng nó không thể tưởng tượng nổi Taehyung qua lại với Jisoo đâu nhỉ.

Đợi một lúc Jennie bước ra phát biểu vớ va vớ vẩn gì đấy sau đó bữa tiệc bắt đầu. Jisoo giới thiệu cho tôi một vị chủ biên của tòa soạn nổi tiếng gì đấy và một vị đạo diễn. Taehyung cũng đi gặp một số người quen của cậu ta. Đúng là một buổi tổ chức làm ăn mà.

Cuộc nói chuyện của chúng tôi kết thúc Jisoo ra hiệu cho tôi. Mặc dù không muốn lắm nhưng tôi vẫn phải đi qua chỗ Taehyung. Jisoo lén đứng vào một góc để Taehyung không nhìn thấy. Tôi giả vờ nói với cậu ta rằng Jisoo vừa bị súp văng lên người hiện giờ đang trên phòng thay đồ thì cậu ta phóng đi ngay lập tức.

Jisoo vừa bước ra thì Jennie đi lại ngay lập tức. Tôi đứng từ xa nên chẳng thể nghe họ nói gì nhưng không khí có vẻ căng thẳng và Jennie đang chiếm ưu thế.

Tôi nghĩ bọn nó chỉ cãi nhau linh tinh vớ vẩn thôi. Nhưng không vừa quay đi tao liền nghe một tiếng động lớn.

OMG! Jisoo bị ngã xuống hồ bơi. Tôi lập tức chạy lại thì nhìn thấy bóng một tên con trai nhảy xuống theo. Cậu ta kéo Jisoo lên thành hồ gọi quản lý lấy khăn cho Jisoo. Mọi người đều túm lại xem náo nhiệt. Không thể tin được người cứu Jisoo là bạn trai của Jennie - Min Yoongi đó.

Jisoo đang co người lại vì lạnh còn Jennie thì đứng đơ ra. Mọi người bắt đầu xì xầm. Có lẽ người đẩy Jisoo xuống hồ là Jennie. Vì lúc nảy có nhiều người thấy bọn họ cãi nhau.

Nếu mọi việc dừng lại ở đó có lẽ là quá bình thường nhỉ. Nhưng không, có lẽ vì không tìm thấy Jisoo nên Taehyung đã đi xuống và đến chỗ hỗn loạn này. Nhìn một lượt thì thấy Jisoo đang ướt sũng ngồi cạnh Yoongi cậu ta lập tức lao vào.

ĐÙNG!!! Taehyung hạ một cú giáng trời vào quai hàm Yoongi. Tên kia cũng không phải dạng vừa hắn ta cũng đánh vào những yếu điểm của Taehyung. Cả hai lao vào đánh nhau thừa sống thiếu chết mặc cho mọi người can ngăn.

Dừng lại ngay đi

Cuộc ẩu đả chỉ kết thúc khi Jisoo hét lên. Hình như Taehyung cậu ta mới nhớ lại cô người yêu nhỏ bé mình đang co người vì lạnh. Cậu ta khoác áo của mình vào cho Jisoo và nhanh chóng bước ra xe. Yoongi và Jennie thì cũng bỏ đi sau đó. Mọi người lại tiếp tục trò chuyện nhưng bây giờ chủ đề sẽ là cuộc ẩu đả lúc nãy.

Chắc ngày mai trên confesstion của trường sẽ có một cơn giông bão đây.

Nhưng khoan, hình như cái gì đó sai ở đây. Bọn nó đã về hết thì tôi đi về với ai chứ.









nothing for you | bangpinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ