Jisoo diary's
Tôi cứ mãi đi xin việc nhưng chẳng có chỗ nào dám nhận đứa trẻ vị thành niên cả. Tôi nảy ra ý tưởng những chỗ hợp pháp không nhận thì tôi sẽ đến những chỗ bất hợp pháp.
Với ý định như vậy tôi đi đến cửa sau của một quán bar vì chẳng ai cho đứa trẻ vào cửa chính cả. Tôi vừa lẻn vào được trong phía sau phục vụ mọi người ngơ ngác nhìn tôi vì tôi đang mặc đồng phục. Mấy người đó ra sức đuổi tôi về nhưng tôi nhất quyết ở lại. Cuối cùng bọn họ phải kêu ông chủ ra mặt.
Ông ta không quá đáng sợ như tôi tưởng tượng theo sau ông ta là một cậu trai trạc tuổi tôi. Tôi mừng rỡ vì ông ta có thể thuê cậu ta được nên tôi cũng có cơ hội rồi.
Nhưng hy vọng nhiều lại thất vọng nhiều, cậu ta là con trai ông chủ. Ông ta cũng dùng những lý lẽ để đuổi khéo tôi về nhưng đây là cơ hội cuối cùng tôi không dễ dàng bỏ cuộc được. Tôi kể lại câu chuyện của tôi thêm mắm dặm muối tí cho nó trở thành câu chuyện xúc động lòng người cộng thêm vài giọt nước mắt thì tôi đã thành công thuyết phục được ông ta.
Tôi bắt đầu làm việc ở đó. Mọi người đều biết hoàn cảnh của tôi nhưng đối xử với tôi hết sức bình thương không hề thương hại hay cười chê gì cả. Tôi rất hài lòng với thái độ đó.
Vì chỉ là trẻ vị thành niên nên tôi chỉ được ở trong bếp gọt trái cây hay rửa ly thôi. Nhưng có một điều kỳ lạ là con trai ông chủ lại rất hay đến bếp. Lúc đó tôi chẳng thể hiểu nổi suy nghĩ của cậu ta nhưng bây giờ thì tôi đã rõ.
Cậu ta chỉ đến lặng lẽ quan sát, cậu ta rất ít nói số chữ cậu ta nói ra tôi có thể đếm được. Ban đầu tôi cảm thấy rất áp lực nhưng dần dần tôi quen với sự xuất hiện của cậu ta.
Cậu ta là Yoongi. Có lẽ cậu ta không có bạn bè như tôi. Tôi là vì chẳng có cùng sở thích với bọn nó ở trường nên tôi tự mình tách khỏi chúng. Còn cậu ta không có bạn vì cậu ta là con trai đại ca xã hội đen chẳng ai muốn làm bạn với cậu ta cả. Chỉ có vài đứa lôi choi đi theo cậu ta vì muốn được bảo kê thôi.
Vì hoàn cảnh đặc biệt nên tôi đã xin nhận lương từ lúc bắt đầu đi làm rồi. Đến cuối tháng tôi nhận được đề nghị dạy kèm cho con trai ông chủ để cậu ta được vào trường Hanlim.
Ngôi trường không phải ai cũng có thể vào, nó chỉ dành cho những ai thật sự giỏi hoặc thật sự giàu và quyền lực. Tôi cũng đang học ở ngôi trường này nhờ các người trong nhà tôi không muốn mất thể diện với người ngoài.
Ban đầu tôi có chút đắn đo với đề nghị đó, lỡ như tôi dạy mà cậu ta trượt thì chẳng phải tôi bị mất việc sao biết đâu còn bồi thường nhưng đáng sợ nhất ông ta là xã hội đen đấy biết đâu tôi sẽ bị xử đẹp thì sao.
Với những suy nghĩ như vậy tôi từ chối. Nhưng sau đó ông ta đưa ra mức lương gấp 5 lần ban đầu tôi liền đồng ý. Lúc này, tiền là quan trọng nhất với tôi.
Vốn đang học ở Hanlim vì vậy tôi sẽ biết được một chút cách ra đề ở đây. Tôi ôn tập các trọng điểm cho cậu ta. Cậu ta cũng rất cố gắng các bài tập tôi đã giao.
Cuối cùng, nhờ sự cố gắng của hai chúng tôi và vài mối quan hệ của ba cậu ta mà cậu ta đã được nhận vào trường Hanlim.
Sau đó, cậu ta nhập học, tôi vẫn giữ chức gia sư này. Lúc này chúng tôi xem như có chút thân thiết nhưng chúng tôi thỏa thuận là sẽ giả vờ không quen nhau khi ở trên trường.
Rồi một tin bất ngờ nữa lại ập đến với tôi. Nhà tôi sắp phá sản và cách duy nhất để thoát khỏi tình huống này là tôi phải kết hôn với con trai cả tập đoàn TK.
Đời này thật đúng như là cuốn phim vậy. Tôi lại được bọn họ quan tâm và cưng chiều trở lại. Tôi được mua cho nhiều đồ mới và được tài xế đưa đón mỗi khi đi đâu. Và họ bắt tôi thôi việc dạy học cho Min Yoongi.
Chẳng dễ để chấp nhận việc bị lợi dụng như thế này, tôi đã suy nghĩ cách trả thù. Nhưng tôi không thể ngờ là bản thân lại rơi vào bẫy tình cùng Kim Taehyung.