Thật ra là họ Bốc quý dị ơi, mà cái họ kì lạ làm tui bối rối quá nên tui để nguyên QT là Bặc nha :(((
Edit: Kim Nguyên Bảo (wattpad.com/kimyuanbao)
5 năm sau, Thanh Châu tứ môn sơn (bốn cửa núi).
Đã vào cuối mùa thu, thời tiết Thanh Châu dần dần lạnh xuống, gió gào thét thổi qua, dùng hơi nước lạnh lẽo thổi vào da mặt, rát như dao cắt. Tuy ở đây đã năm năm, nhưng Lâm Tịch Cẩn vẫn không thể nào thích ứng được loại thời tiết khô rét, giá lạnh này.
Những ngày thế này là những ngày lười biếng hắn thích nhất, nhưng cũng chỉ có thể lười trong suy nghĩ mà thôi. Sáng sớm mỗi ngày đều sẽ bị nam nhân kia đánh thức, lôi ra khỏi ổ chăn, cùng nhau tập võ rèn luyện thân thể, không bỏ sót ngày nào.
Có điều, hôm nay là ngoại lệ, trời còn chưa sáng Triệu Mặc Khiêm đã chuẩn bị ra cửa. Lâm Tịch Cẩn mơ mơ màng màng, không có hỏi y đi đâu liền ngã xuống tiếp tục ngủ nướng, đến khi mặt trời ấm áp lên cao mới từ từ ngồi dậy.
Đại Hàm hầm một nồi cháo gà xé sợi thơm nức mũi, lại hấp thêm vài cái bánh bao, bỏ vào hộp đựng thức ăn, mang đến phòng Lâm Tịch Cẩn. Vừa đi đến cửa đã thấy nha hoàn Tình Nhi vội vã từ bên ngoài chạy vào, trời lạnh lại mồ hôi đầy đầu, không khỏi khẽ quát nàng: "Làm gì mà vội vàng như vậy? Quấy nhiễu Vương phi ngươi chịu trách nhiệm nổi sao?"
Hiện tại Đại Hàm cũng trưởng thành thành một đại hán tử, làm việc cũng khôn khéo, ổn trọng hơn quá khứ rất nhiều lần. Chỉ có gương mặt là nghiêm lại, không còn tươi cười cợt nhã như trước, hắn nói là học theo Hiền Vương điện hạ.
"Đại Hàm đại ca." Tình Nhi vội dừng lại, hành lễ với Đại Hàm: "Tịch Mặc Các gửi thư, nói vị lão thái gia kia tới rồi."
Lão thái gia? Mắt Đại Hàm sáng lên, cũng không ngăn cản cơ hội lộ diện trước mặt Lâm Tịch Cẩn của Tình Nhi, chỉ nói: "Vậy thì mau mau đi bẩm báo với Vương phi đi, nhưng mà đừng có hấp tấp như vậy, ổn trọng một chút, biết chưa?"
Tình Nhi vui mừng, vội gật đầu: "Dạ".
Trong phòng ngủ, Lâm Tịch Cẩn mặc quần áo giữ ấm, bên ngoài khoác thêm áo khoác lông hồ ly, nghiêng người xem một quyển tập tranh tinh xảo, ôm lò sưởi tay, tóc dài tuỳ ý xoã xuống, nhìn vô cùng nhàn nhã tự tại.
"Vương phi." Đại Hàm cung kính hành lễ trước mới bày cháo cùng bánh bao ra. "Đều là thứ ngài thích ăn, vừa lúc có thể làm nhạt đi vị dược thiện."
Hắn đưa muỗng bạc cùng với đũa ngọc cho Lâm Tịch Cẩn, còn nói thêm: "Tình Nhi vội vội vàng vàng, nói là có việc muốn bẩm báo ngài."
"Hửm?" Lâm Tịch Cẩn buông tập tranh trong tay xuống, liếc nhìn Đại Hàm một cái. "Kêu ai là Vương phi đó? Toàn bộ hạ nhân trong viện không ai kêu như vậy, chỉ có mình ngươi có bản lĩnh, ước gì thiếu gia của ngươi nhanh chóng gả ra ngoài có đúng hay không?"
Đại Hàm cười chất phác, cúi đầu cung kính, nhưng mà xưng hô cũng không đổi, hắn gọi như vậy đã không phải là ngày một ngày hai, Lâm Tịch Cẩn cũng lười để ý đến hắn, nhìn về phía Tình Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[79-END] Độc Sủng Hiền Hậu - Kiều Lung
RomanceTác giả: Kiều Lung Dịch: Kim Nguyên Bảo (79-end) (https://wattpad.com/kimyuanbao) Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, sinh tử, cung đấu, trạch đấu, sủng, 1x1, HE. Văn án: Hộ quốc Đại tướng quân phủ là huân quý nhiều đời truyền thừa, tứ công tử thứ xuất Lâ...