Chương 102: Thêm kiến thức

77 8 0
                                    

Edit: Kim Nguyên Bảo (https://www.wattpad.com/kimyuanbao)

___

Lâm Tịch Cẩn à một tiếng: "Thì ra là vậy, ta chỉ là người thích ăn không ngồi rồi, không quan tâm đến những chuyện thế này."

Bốn người Cơ gia vừa nghe, lập tức âm thầm trao đổi ánh mắt. Lời này của hắn là có ý gì? Chẳng lẽ biết ý đồ của bọn họ, cho nên mới nói thẳng một câu "không quan tâm" này đuổi người?

Sao có thể dễ dàng từ bỏ như vậy được!

"Biểu tẩu, đã nói là hôm nay chúng ta mời khách. Chúng ta cũng sẽ không cậy vào quan hệ với ngươi mà không trả tiền cơm, ngươi cần gì phải nói như vậy?" Cơ Ngọc Khiết ỷ vào bản thân là nữ hài tử duy nhất, cau mày làm nũng.

Cơ Tử Thanh cũng vờ tức giận: "Đúng vậy, đúng vậy. Không lẽ chúng ta còn có thể ăn không trả tiền hay sao?"

Cơ Tử Bạch lại bắt đầu cảnh giác, hắn đại khái biết được vị biểu tẩu này không hề đơn giản như bề ngoài, nhưng lại không nói rõ được là không đơn giản như thế nào, cho nên chỉ im lặng không nói lời nào.

Ánh mắt đảo qua sắc mặt của bốn người, Lâm Tịch Cẩn đại khái hiểu được tâm tư đám người này, mặt không đỏ tim không loạn nhảy nói câu: "Nói miệng không bằng chứng, lấy bạc ra trả phí mới tính giữ lời."

Bốn người vừa nghe, tức khắc đều ngây ngẩn cả người, đặc biệt là Cơ Tử Thanh: "Biểu tẩu, không phải chứ, chúng ta vừa mới ngồi xuống còn chưa kịp ăn, ngươi lại muốn thu bạc trước? Đừng nói chúng ta là thân thích, cho dù khắp toàn bộ Thanh Chiêu quốc cũng không có nơi nào có quy củ như vậy đi?"

"Đúng là không có." Lâm Tịch Cẩn chớp chớp mắt, cong môi cười: "Nhưng vừa rồi là tự Ngọc Khiết cùng Tử Thành nói, đúng là đánh thức ta, ta cảm thấy hoàn toàn có thể mở một cái tiền lệ, các ngươi gọi không ít rượu đâu, ha hả, phòng hờ lát nữa mọi người uống say rồi quên mất, sau lại lại nói nhớ không rõ ràng thì không tốt lắm đâu."

Bốn người nghe xong đều khóe miệng giật giật.

Cơ Ngọc Hàm lại muốn nói gì đó lại bị Cơ Tử Bạch ở dưới chân bàn đá một cái ngăn lại, Cơ Ngọc Hàm chớp mắt do dự, mặt lại không lộ sơ hở mà cười nói: "Biểu tẩu nói không sai, đúng là nên phòng ngừa vạn nhất."

Nói xong, không hề do dự chủ động móc ra một chồng ngân phiếu, thoáng khiêu khích nhìn Lâm Tịch Cẩn, lúc này đã không còn phóng thái tiêu sái hòa khí trước đó.

Cơ Tử Bạch mím môi, cũng cảm thấy biểu hiện của mình hôm nay hình như có hơi không phóng khoáng, nghĩ nghĩ, cũng móc ra một chồng ngân phiếu, trên mặt là tươi cười rộng lượng, cằm lại không tự giác mà giương lên: "Biểu tẩu, biểu ca bọn họ nếu không đủ, tính của ta thêm vào."

Ngụ ý chính là, tính của Cơ Ngọc Hàm rồi mới tính đến của hắn.

Có lẽ là đã quen với việc toan tính người khác, vốn là muốn hợp tác với Cơ Ngọc Hàm để khoe khoang trước mặt Lâm Tịch Cẩn một chút, cùng nhau toan tính Lâm Tịch Cẩn, nhưng hắn lại theo bản năng mà toan tính Cơ Ngọc Hàm trước.

[79-END] Độc Sủng Hiền Hậu - Kiều LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ