My cold husband
Chapter 3
--TASHA--
Eto yung araw na hinihintay ni'ya ang maging isang ganap na dalaga ..dahil eto araw na 'to she's turning eighteen and she's so excited.
Isa -isang nagsidatingan ang kanyang mga bisita mga kaklase at schoolmate pero isang tao lang ang hinihintay ni'ya yon ay ang lalaking gusto ni'ya nang ilang taon ..
Naka suot si'ya nang kulay pink tube na gown na pinaresan nang pink na mataas na sandals kaya feeling ni'ya si'ya ang pinakamaganda sa araw na 'yon...taas noo si'yang naglakad patungo sa gitna para sa eighteen roses ....
Naunang lumapit sa kanya ang kanyang ama ..
"my baby girl ..happy birthday.. your so beautiful baby ..dalagang dalaga ka na ..wika nang kanyang ama habang sinasayaw si'ya ..
"alam ko yun dad !! Saan pa ba ako nag mana ..kun'di sainyo dalawa ni mom ..ani ni'ya
Pagkatapos nang kanyang ama ay may sumunod pa hindi rin nagpaligtas si julius, tobe at daniel ang kanyang mga manliligaw pinagbigyan na lamang ni'ya ang mga ito dahil kaarawan naman ni'ya ...
Halos hindi si'ya huminga nang makita ni'yang unti -unting lumalapit patungo sa kanya ang lalaking matagal na ni'yang hinahangaan at gusto ni'yang maging ama nang kanyang magiging mga anak walang iba kun'di si kyfier na nasa harapan na ni'ya ngayon ang buong akala ni'ya ay hindi si'ya isasayaw nito pero eto si'ya hinihingi ang kamay ni'ya ..walang atubiling kinuha ni'ya ang kamay nito ..
Siya pa nga ang naglagay nang mga kamay nito sa kanyang bewang ...."you're so naughty ..asik nito pagkatapos ni'yang igiya ang mga kamay nito sa kanyang bewang..
"yes !! I know at hindi na rin ako bata ngayon now i already eighteen kuya kyfier .."pero bata ka parin para sa'kin ..walang ka emosyon nito na sabi sa kanya ..
"hindi mo 'rin naman ako matiis gusto mo rin naman ako aminin mo ? Nakangiti ni'yang wika dito pero tila walang naririnig ang lalaki ...hindi rin ito nakatingin sa kanya ..kaya malaya si'yang pagmasdan ito sa malapit
Sa tangkad nang lalaki halos dibdib lang si'ya nito kahit pa nakaheels na si'ya. ."alam ko maganda ako at alam ko gusto mo ang beauty ko ..
panghahamon ni'ya dito sa ngayon nakatingin na ito sa kanya kaya nagtama ang kanilang paningin ..napako ang tingin niya sa labi nang binata na mapula pula ..wala sa sariling napakagat labi si'ya ..hindi ni'ya alam kung bakit tumingkayad si'ya at bigla ni'yang hinalikan ang binata na nakapagpabigla sa lalaki at bigla eto bumitaw mula sa pagkakahawak nito sa kanyang bewang .."your insane ...
asik nito bago si'ya iniwan sa gitna ..pinagmasdan ni'ya ang paglakad nito palayo sa kanya ..at napahawak sa kanyang labi ..napatingin si'ya sa paligid kung may nakakita ba sa ginawa ni'ya pero busy ang lahat nang nasa paligid may kanya kanyang kausap kaya malabong may nakakita sa paghalik ni'ya dito..pero nakita ni'yang tiningnan si'ya nang masama ni althea ..hindi kaya nakita siya nito na hinalikan niya ang boyfriend nito ..
--KYFIER--
Fuck !! What's on her mind bakit ni'ya ako hinalikan sa maraming tao ..and now althea is mad at me ..nakita ni'yang hinalikan ako ni tasha
"althea wait ...hinabol ko si'ya palabas"what's that kiss for ? Galit niya ako'ng hinarap
"fuck !! She kiss me ..hindi ko alam na hahalikan ni'ya ako ..-trying to explain of what she saw..
"simula palang alam ko na ,na may gusto sa'yo si tasha ..nagkamali ako kung bakit pinayagan pa kita'ng pumunta dito ..
"fuck!! Hindi ko gusto ang kiss na yon ..wala ako'ng gusto kay tasha ..she's just like a little sister to me ..
"enough kyfier let's talk about it tomorrow ..walang lingon lingon na niya akong iniwan at agad na sumakay nang kotse ..fuck!! Alam ko na mabilis magselos si althea kahit maliit na bagay pinagseselosan ni'ya ....naiwan ako at nag isip isip gusto kong magpakalunod sa alak ....
BINABASA MO ANG
My cold husband (PUBLISHED ON DREAME)
RomanceTasha is rich and beautiful she already has everything but the only thing she wants to happen is to marry the man she likes best. Kaya nakahanap siya nang paraan para makuha ang gusto niya ang pikutin ang lalaki. Pero paano kung may girlfriend ito? ...