My cold husband
Chapter 5
Napabalikwas ako nang higa nang may marinig ako'ng mga yabag nakapatay ang ilaw kaya binuksan ko 'yon .sinulyapan ko ang orasan alas dose na pala nakatulog ako kakahintay sa kanya ....tumayo ako tiningnan kong kanino ang mga yabag na 'yon dahil wala naman ibang tao sa condo na 'yon kun'di silang dalawa lang ni kyfier ..
Hindi ako nagkakamali si'ya nga ang nasa kusina umiinom nang tubig
"bakit gising ka pa ?"
Tanong ni'ya na hindi sumusulyap sakin halatang nakainom si'ya .....
"nagising lang ako akala ko kasi may iba ng nakapasok dito."
"matulog ka na ."mahina ni'yang bigkas
"gusto mo ba nang kape ipagtimpla kita "agad ako'ng lumapit sa kanya dahil nandun ang pagtitimplahan nang kape kaya naamoy ko na ngayon ang amoy alak ni'yang hininga.
"hindi ka ba nakakaintindi ..o talagang mahina yan brain mo.?well ano pa nga ba ang ma eexpect ko sa'yo .a childish woman."tuluyan na ni'yang inubos ang laman ng baso at humarap sakin.
Hinawakan ni'ya ako sa magkabilang braso ..
"alam mo bang nakipaghiwalay si althea sa'kin ngayon nang dahil sa'yo ?"mariin ni'ya ako'ng hinawakan sa magkabilang balikat..
Nag aapoy ang mga mata ni'yang nakatingin sa'kin ..
"you're so selfish tasha sarili mo lang iniisip mo you spoiled brat !! and slut."
Mas lalong dumiin ang mga kamay ni'ya sa balikat ko .."aw ..kyfier nasasaktan ako .."
Unti-unti naman ni'ya niluwagan ang pagkakahawak ni'ya sa balikat ko....hindi si'ya ang kyfier na nagustuhan ko sa mga kinikilos ni'ya ngayon nagbago si'ya sa paningin ko ..ang dating akala ko'ng tahimik at masarap kasama ay nagbago na ....
"mas masakit di'yan ang nararamdaman ko ..fuckshit !! Fuck you!you damn shit"binitawan ni'ya ako.
Bigla si'yang napahampas sa ulunan ko na pader ang akala ko ako ang hahampasin ni'ya pero nagtutuloy iyon sa pader i feel sorry ..nang maramdaman kong hawak hawak na ni'ya ang kanyang kamay na pinaghampas ni'ya may kaunting dugo na dumaloy dun.
"kyfier du-dumudugo .."
Dahil takot talaga ako sa maraming dugo at natataranta ako kapag nakakakita nang dugo bigla nalang umikot ang paningin ko ..
Nagising ako umaga na naalala ko ang nangyari kagabi dumudugo ang kamay ni kyfier napabalikwas nanaman ako nang bangon nakita ko si'yang nag -aayos nang kanyang suit sa salamin ..papasok na si'ya ang aga naman ..
"buti naman at nagising kana..akala ko tuluyan ka na di'yan .."
Ang sama ni'ya sabihan ako nang ganun ..napasulyap ako sa kamay ni'ya may bandage na nakalagay dun ....
"maligo ka na .."ani ni'ya na hindi parin tumitingin sa'kin nanatili lang si'yang nag aayos parin nang kanyang suit ..
Inuutusan ni'ya ako'ng maligo bakit ano ba meron ..woooahh may pasok nga pala ako ngayon i forgot ..dali-dali ako'ng nagtungo sa banyo at mabilis na naligo paglabas ko nasa kwarto parin si'ya hindi ko alam na nasa kwarto parin siya ang akala ko nakalabas na si'ya or nakaalis na pero nandito parin si'ya haler !! Tanging tuwalya lang kaya ang suot ko ..nakita kong pinasadahan ni'ya ako nang tingin at agad din naman ni'yang tinanggal ang paningin ni'ya sa'kin ..
"hurry up !! Nakatunganga ka pa di'yan .."
Ako pa daw 'to nakatunganga si'ya din naman nakatunganga na nakatingin sa'kin tss !!..
BINABASA MO ANG
My cold husband (PUBLISHED ON DREAME)
RomansaTasha is rich and beautiful she already has everything but the only thing she wants to happen is to marry the man she likes best. Kaya nakahanap siya nang paraan para makuha ang gusto niya ang pikutin ang lalaki. Pero paano kung may girlfriend ito? ...