Prologueeeeeeeee.

311 8 2
                                    

Prologue..........

what's about???

(-_-)

Isa lang akong mahirap,simple,matalino at mabait na babae.

May iba akong pananaw tungkol sa salitang "Forever." ' wag! nyo ng alamin pa kung ano yun!Tignan nyo na lang sa dictionary.

Nang makilala ko sya, pero kilala ko naman sya talaga! sya ang isang lalaking may magulong buhay,Basag ulo don,basag bao dito,basag itlog don.Kung saan-saan sya nakikipag-away at patayan pero hindi sya nikikipagpatayan.

Sya ang lalaking panira ng araw ko.Everyday Syempre! walasyang ginawa kung ' di utosan ako! ano ' ko slave!slave! lang nya.Nakakairita sya!Feeling gwapo! pero gwapo naman talaga sya!

Nakakatakot sya medyo mas nakakatakot pa sya kay kamatayan kaya yun hindi pa sya sinusundo ni kamatayan.Kaya yung kailangan ko na lang sumunod para hindi patapon sa galaxy! makasama ko pa sya dun!

Paano na kaya ang kapalaran ko kung kasama ko sya.Sasaya kaya ako o mamatay."Sa' n!!!!!!!" sa pagmamahal nya o sa pang-iinis nya sa'kin.Kung titignan sya mula ulo mukhang paa este mula ulo hanggang paa mukhang koreano yung paa este sya! hanggang sa laway nya koreano ang dating......

(^_^)

-------------------------------------------------

Sana magustuhan nyo!!!!!!!!!!!!!!salamat............

He's Riches and She's PoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon