The Flashback

17 1 0
                                    

"I love you!" napasigaw ako. "Isn't that enough to assure you na hindi kita kayang iwan?" para naman kasing wala siyang tiwala sa pagmamahal ko. Bakit ba siya ganoon?

"Nasasabi mo yan ngayon 'cause you don't know anything." sabi niya pero may pagkabigla nang matapos siya.

"Then tell me everything I need to know." akala ko sasabihin niya na but instead pinakaripas niya nang takbo ang kotse. takte lang.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BAHAY...

Pagkalipas ng ilang saglit, nandito na kami sa bahay at walang imik sa isa't-isa. Nagdirediretso lang siya ng kwarto niya.

Pupunta sana ako ng Kitchen pero biglang nahagip ng mata ko ang susi ng kotse niya na nakapatong sa lamesa.

WHOOOOOOOOOOOOOOOOHOOOOOOOOOOOOOOOH!!!!

Okay, pasyal ko muna itong kotse niya!

hahahaha! Nakakainis kasi siya eh. Maparusahan nga.

Habang nagmamaneho, kinapa ko gamit ang isang kamay ang cellphone ko at nagdial.

"ASAN KA!" whew galit ang tono niya. yep it's HUBERT. 

"IN HELL" sigaw ko sa kanya

magsasalita pa sana ko nang biglang------------

BOOOOOOOGSSSSH

SHRIIIIIIIIIIIINK! BOOOOOOOOOOOOGSH....

There's a truck na papalapit sa akin. I tried to avoid it but it's too late... I guess I have to bid farewell.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I saw myself laughing with those people I don't know.

Tapos may lalaking umakbay sa akin. He kissed me on my cheek.

I saw the girl on the mall, kasama siya sa mga katawanan ko.

then everything plays forward....

I was seeing two bodied soul having t****t..

Shet lang, naiiyak ako nang makita ko sila. I was hurt so I run away.

Takbo ako ng takbo until I found myself in the middle of the street...

.

.

.

.

.

..

.

.

.

.

getting hit by a car.

then everything went black......

I can't see anything..

I can't...

Touch of FaithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon