- 6 -
- Aleine 's POV -
Matapos kaming mahuli ni baby Hevn kanina .. Inulan na kami kaagad ng tukso ...
Sa pangunguna ni Mommy , Mama Yhallie at Ninang Kariza ... Nakakaloka .. Ayaw nila kaming tantanan ..
" Ang chukoy ko , big boy na nga .. Nanghahalik na eh , dati ako lang kinikiss mo e "
" Mom , huwag ka mag alala , ikaw pa rin ang first kiss ko .. " niyakap ni Willian ang mommy niya ...
" Hayy honey .. Ang baby natin dalaga na talaga .. " si mommy na nagpapacute kay daddy ...
" So gusto mo ng bagong baby ?? " pang aasar naman ni Daddy ...
O////////O holoh !!! Ang mommy ko nagbablush pa ???
" Mommy , Daddy ?? Another baby ?? So I'm going to be a kuya na ??? Yey !!! " nagtatalon na si Xav pagkasabi nun ...
" Hahahahahahaha " nagkatawanan nalang kami ..
Tinignan kami ni Xav na nagtataka .. " Bakit kayo natawa ? " tanong nito ..
Niyakap nalang siya nina mommy at daddy .. Mas spoiled pa yang si Xav kesa samin ...
Nilapitan ni Willian si Xav .. Nagtitigan silang dalawa .. Naku , yan ang talent ni Xav , kaya niyang tumitig ng matagal , hanggang sa magugulat ka nalang tulog na siya ..
" hahahahahhahhha " biglang tawa ni Xav .. Nagmamake face kasi si Willian ..
Nang mapagod sila sa pagkukulitan , naupo nalang sila ..
" Kuya Wian , sabi ni ate Hevn , nagkiss na daw kayo ni ate ko .. "
" Oo , nagkiss kami kasi love na love na love ko si ate mo .. " sagot ni Willian .. Nakaupo sila sa buhanginan .. Magkatabi sila , kala mong magkatropa lang sila ..
" Ahh .. Ok , basta alagaan mo siya .. Mas mabait ka naman kesa kay kuya Phonze eh "
Nagulat ako sa sinabi ni Xav .. Bakit niya nasabi yun ? E sa tuwing magkikita sila dati parati silang naglalaro .. Close nga sila eh .. What makes him say that ??
" Ate "
Naramdaman kong tumabi sakin si Xaione ..
" Happy ? "
" Sobra , sobrang masaya ako .. Sana lang magtuloy-tuloy na ito .. "
" Yeah , sana nga .. Masaya din ako para sayo .. Finally nakita na ulit kitang ganyan kasaya ... "
Wala na yatang mas sasaya pa sa nararamdaman ko ngayon ..
Sana nga .....
- Mommy Maddie's POV -
Uy , may POV ako .. Bait bait talaga ni author ...
Andito kami sa may resthouse at nakatanaw lang sa mga bata ... Masaya ako na makitang masaya ang anak ko ...
Ang hirap makita na ang anak mo naghihirap .. Nung mga panahong nakaratay sa hospital si Aleine , halos mamatay na ko .. At nung ayos na siya, hindi na bumalik yung dati niyang sigla .. Dahil kay Willian .. Pero ngayon , buong buo na ang kasiyahan niya ...
" Bru , magkwento ka na .. Ano bang dahilan ng paguwi niyo dito ? Bukod sa gusto nating magka ayos sina Aleine at Chukoy ko .. "
Nagkatinginan kaming mag asawa ... Oo may dahilan pa kaya kami bumalik dito ...
- Someone's POV -
This can't be ...
Hindi pwede to .. Akin lang siya ...
" GET ME OUT OF HERE !!! "
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
A/N: a very short update ..
May someone na naman .. Sino siya ??? Hahaha .. Hindi ko rin po alam ...
Belated Happy Birthday kay Yhallie .. Dedicated to sakanya .. ayyiiie .. Kahapon ang talagang bday niya .. Nov 19 ..
BINABASA MO ANG
My Fragile Heart
RomanceUmalis ako para magpagamot. Nangako akong babalik kaagad pero hindi natupad.... 15 years ang nakalipas bago ako tuluyang nakabalik... Ano kayang maabutan ko sa muling pagbabalik ko? Inalagaan ba niya ang PUSO ko ?