Chapter 13

339 5 1
                                    

A/N: pahahabain ko pa ba to ?? hahaha .. gusto ko na tapusin eh .. prang ayoko na ngang gawin yung kalokang kaganapan .. bigyan niyo ko ng moral support .. pleasssseee >3

nga po pala , alam niyo na po ba kung sino si author sa mga characterz dito ? ang makakahula dedic ng isang chapter .. exempted yung mga kilala ako sa personal , alam mo na kung sino ka liempo ^___^

choices ;

a. Yhallie

b. Maddie

c. Kariza

- 13 -

- Aleine's POV -

It's been a month since nagpropose si Willian .. Hanggang ngayon medyo lutang pa rin ako .. Inuunti-unti na nga namin ang pag aayos ng kasal .. Tinutulungan naman kami ng parents namin , well sila talaga ang nag aayos .. Mas excited pa sila samin ...

Hindi na rin ako nagseselos kay Quinnet , okay naman siya eh .. Mabait , makulet , masayang kausap .. So LACTUM ako ^______________^

100% Panatag ^______________^

[ a/n: bwahahaha kay Yhallie ko lang po yan nakuha ]

Madalas namin siyang kasama .. Lalo pa at same course lang kami .. Parehas pa ang schedule na kinuha namin ... Si Hevn lang ang hindi namin madalas kasama dahil nasa lower year siya .. 2nd year palang siya eh .. Though same course pa rin ..

Maganda na rin yun kasi may plano si Willian para sa nalalapit na birthday ni Hevn .. Mahilig kasi sa party yun , kaya isusurprise namin siya para sa 19th birthday niya ... Dami ngang kung anu-anong naiisip ni Willian e ..

" Disney princesses kaya ? "

" Duh !! Ian ano ka ba naman .. Ginawa mo namang children's party .. Pasaway ka " sagot ni Quinnet

" Oo nga naman , akala ko ba ayaw mo na siyang magpababy .. E bakit pang baby yung gusto mo ? " pagsang-ayon ko ... Si Xaione naman natatawa lang sa isang tabi at busy siya kakatext .. Katext siguro ang girlfriend niya ...

Gulat kayo noh ?! Oo may girlfriend yang kuya ko .. Si Rissa , mag 2 years na sila .. Kapitbahay namin sila sa Canada , tapos di ako sure sa buong kwento .. Basta bigla nalang naging sila ni Xaione .. Okay lang naman sakin .. Saka magkasundo kami nun , magkasama sa pagshopping at pag gala ...

Okay lang din naman kina Mommy yun .. Happy pa nga sila eh .. Ang alam ko nga babalik na rin dito si Rissa eh , nalate lang yata pero naayos na yung pagtransfer niya dito ...

Inayos pa rin namin yung para sa party ni Hevn , may mga napagkasunduan naming theme .. May nga bubbles tapos sa isang garden gaganapin .. Simple pero bongga .. Kaming tatlo lang ni Willian at Quinnet ang busy .. Si Xaione eto nakikipagSkype naman kay Rissa , katabi niya si Tiney .. Kapitbahay namin na naging kaibigan ng barkada .. Well part narin ng barkada .. Kulet nga niyan eh , kung titignan mo mukhang tomboy pero dami alam sa fashion .. Hahaha .. Si Nate naman nililibang si Hevn kaya wala dito , para hindi mabulilyaso ang plano ...

Agad kong kinalabit si Willian nang makita ko sina Hevn at Nate na papasok na dito sa canteen .. Nakita nila kami pero sumenyas na bibili muna daw muna ng pagkain ...

Hmmm .. Bakit kaya parang tumataba si Hevn ? Medyo lumalaki ang balakang niya .. Tsk , ang takaw kasi ng batang yun eh .. Nagulat pa ko ng biglang kagatin ni Hevn ang braso ni Nate na ikinasigaw naman ng huli ...

Napahagalpak kami ng tawa dahil sa kakulitan ni Hevn .. Pagtapos kasi niyang kagatin si Nate bigla nalang itong nagsorry at hinampas pa ulet si Nate ..

" Hahahahah , brutal talaga ni Hevn .. Kawawa naman si Nate .. Hahahahaha " si Xaione

" Hahahaha , oo nga eh .. Pero bakit ba parang tumataba si baby Hevn ? " puna ko

My Fragile HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon