Monday nanaman may bigalaang taping
Victiora
Maaga akong nagising kasi may taping ako ngayon ehh nandito ako sa hotel at naligo na agad ko kasi 7 pm ang call time [ag labas ko ng bathroom at agad na ako nag bihis at lumapit ako kay Gabriel at Gumalaw sya at dumilat ang mga mata ( Love alis muna ako ahh biglaan kasi yung taping namin pero dito ako didiretso mamaya wait mo ko ahh loveyou) sabi ko kay Gabriel at sabay hug and kiss ( ok love ingat ka wait kita mamaya iloveyou so much ) habang nakayak sakin at agad na din akong umalis walang pang isang oras ay nakarating na ako sa location at pumasok na ako sa loob para mag paayos sa PA ko at nilapitan ako ni rowell ( goodmorning victiora ) sabi niya sakin at nakangiti ( Goodmorning too rowell) habang naka smile ako na nakatingin maya maya ay nag simula na kami,
Maaga kaming natapos sa taping kaya naisip ko na bumalik na aagad sa hotel kasi hindi ba lubusang magaling si gabriel na lumapit sakin si rowell ( hi victiora tara lunch tayo sa labas) sabi ni rowel( ah rowell sorry kasi kailangan ko na bumalik sa hotel kasi may hindi pa lubusang magaling si rowell ) sabi ko sa kanya ( ok toria sa susunod nalang ingat ka sa byahe) sabay ngiti sakin agad na akong umlis papuntang hotel pero dumahan muna akong grocery para bumili ng mga pag kain namin ni Gabriel afte 10 minute nandun na ako sa supermarket at pumasok na agad ako after few minute ay natapos at nag bayad na ako at papunta na ako sa hotel 30 minute lang ang lumipas ay nandun na ako sa hotel at agad na akong umakyat at pinukasan mo na agad ang pintuhan kasi may mga dala ako napansin ko na mahimbing na natutulogsi Gabriel nilapag ko lang ang mga pinamili ko at lumapit ako kay gabriel niyakap ko sya at hinalikan sa noo at naligo uli ako para mag pahinga na din pag labas ko ng bathroom ay payapa parin syang natutulog kaya tumabi na ako sa kanya at niyakap ay agad akong nakatulog.
Gabriel
Nagising ako na naramdaman ko na nasa tabi ko na si victiora at niyakap ko sya (ang aga nila natapos sa taping) sabi ko sa sarili ko at gumalaw si victiora yung bumangon ako ( hi love gising kana pala) sabi ni victiora sakin habang naka ngiti sa naka tingin sakin ( love kanina kapa nandito?) tanong ko sa kanya ( oo love maaga kasi kami natapos sa taping tapos nag gocery na rin ako tara kain na tayo alam ko na di kapa nakin ) sabi ni victiora sakin agad na hinanda ang mga kakainin namin at umupo na ako sa tabi niya masaya kaming kumakain nag tatawanan at nag kwekwentuhan kami maya maya ay natapos na kami kumain at uminom na ako ng gamot ( love maliligo lang ako ) sabi ko kay victiora ( ok love ayusin ko lang din ang mga gamit natin ) sagot nya sakin ata agad naa akong nag pasok sa bathroom few minute later ay natapos na ako at nag bihis at bumalik na agad ako sa higaan na napansin ko na nag cecelphone si victiora nag sosocial media at iig story aat nag lilike ng mga pose tumabi na ako sa kanya ay nilalambing sya binitawan na nya ang CP at atensyon nya sakin ( love iloveyou so much masaya ako na makasama tayo ngayon akalaa ko panaman one week pa ang hihintayin ko para makasama uli kita) sabi sakin ni victiora ( ilove you too akala ko rin one week din kita hindi makikita hindi panaman ako sanay na malayo sayo ng matagal ) Sabi ko sa kanya habang nag lalambigan kami. at punong puno ng pag mamahalan ngayong araw sobrang saya ko kasi kasama ko si victiora ngayong araw na ito at bukas wala syang taping kaya mag hapon kaming mag kasama bukas .
End