Part 19

49 0 0
                                    

Victiora

Habang pinag mamasdan ko ang mga building ay bigla ako niykap ni Gabriel( hi love my problem ba?) tanong nya sakin habang nakayakap ( ahh wala naman love  masarap lang pagmasdan ) sagot ko sa kanya at humarap sa kanya at niykap ( ok na ba pakiramdam mo love?) tanong ko kay Gabrie ( oo love ok na ako kasi nandyan ka inaalagahan ako kaya 0k na agad ako) sabay ngiti sakin at hinahikan ako ( mahal na mahal kita victiora at ikaw lang ang gusto ko ) sabi ni gabriel ssakin ( mahal na mahal din kita love at lagi mong tatandaan na  ikaw lang wala nan iba) at bumalik na kami sa kama buong mag hapon mag kasama kami buong mag hapon puno ng paagmamahal at saya dahil kaming dalawa ang mag kasama .

Gabriel.

 Nakatulog si victiora at habang ako nanonod ng movie sa cellphone na naisipan ko na umorder na ng dinner kasi paagabi na kaya tumawag na ako para umorder nagising agad si victiora at niyakap ako ( love umorder na ako ng dinner natin) sabi ko sa kanya habang nakayakap kami sa isat isa maya maya ay dumating na yung inorder namin at kumain na kami   maya maya ay tumawag sakin yung maid ko sa batangas , at agad  kong sinagot . maya maya ay binaba ko na ang cellphone at bumalik na sa tabi ni victiora  ( love bakit daw ?) tanong sakin ni victiora (love kasi nagkaproblema kasi sa resort kaya kailangan kong bumalik bukas ) sagot ko sa kanya ( ah ganon ba ok love sulitin nating itong gabi na ito na mag kasama ) sabi ni victiora sakin habang nakayakap kami sa isat isa . maya maya ay nasa banyo na si victiora para maligo at habang ako inaayos naa ang higaan namin para mamaya hihiga na lang kami maya maya ay tinawag ako ni victiora kasi naiwan na yung towel samay upuan kaya dinala ko sa kanya nakita ko ang katawan nya ma sobrang sexy na naka bathroof lang agad ko syang nikayap hanggang sa nag bihis na sya at pumunta na kami sa kama at nahiga na kami nag lalambingan nag tatawan kami hangang sa nakatulog na kaming parehad\s.


end

Friend of mineWhere stories live. Discover now