Part 26

46 1 0
                                    

Beach with  you

victiora

Natapos na kaming mga beakfast  ay nag prepare na rin kami  para lumabas kasi hililibot ako ni Gabriel dito sa resort nya kasi first time kong pumunta dito  habang nag aayos ako ay nagulat ako na bigla akong niyakap ni Gabriel mulaa sa likod  ( I'm so happy love kasi nandito ka) bulong sakin ni Gabriel at humarap ako sa kanya ( Me too love masayang masaya ako kasi kasama uli kita after one week) sabi ko sa kanya at hinalikan ko sya  maya maya at lumabas na kami ang (ganda naman dito na lalo sa ikaw ang kasama ko ) sabi ko sa kanya at ningitihan nya ako magkahawak ang mga kamay namin at hinawakan nya din ako sa bewang  nasa tabing dagat kami masayang masaya na nag lalakad na mag kasama ( love mamaya after lunch speedboart tayo ) sabi ko kay gabriel ( yes my love nasa plano ko na rin yan) sabi nya sakin at hinalikan nya ako . ang saya mag vacation lalo na kasama ko yung mahal ko  - sabi ko sa sarili ko bumalik na kami sa rest house upang mag pahinga muna at tsaka mag lulunch na  nakaptay yung cellphone naming dalawa para walang istorbo kasi samin lang itong araw na ito sa resthouse buti nga walang tao dito kami lang  nandito na kami sa rest house at humiga muna ako kasi napagod ako sa pag lalakad kanina .

Gabriel

Nag luto ako ng lunch naming dalawa habang si love ay pinag pahinga ko muna iba yung saya ko kasi kasama ko nga dito sa resort si victiora na kaming dalawa lang  nagulat ako na may biglang yumakap sakin ( hi love iloveyou) sabi ni victiora at sabay kiss ( iloveyou too love) she kiss my lips  maluluto na yung niluluto ko at nag hahain na si victiora sa lamesa  maya maya ay nakaluto na ako at dinala ko na sa  lamesa at kumain na kami masayang masaya kaming dalawa nag susubuhan nag tatawanan  na matapos na kaming kumain ay niligpit na namin yung mga pinagkainan naming dalawa at nag pahinga muna kami kasi at nag preprepare na kami kasi mag sspeed boart kami   na tinawag nya ako ( love lagyan mo ko ng sunblock plss) sani nya sakin ( sure love lalagyan kita mula leeg hangangpaa) sabi ko at tumawa kaming dalawa at nilagyan nya rin ako nang matapos na kaming mag prepare ay lumabas na kami para mag speed boart ( love humawak ka sakin ng mahigpit ah) sabi ko sa kanya ( yes my love mahigpit na mahigpit ) sabi nya sakin masayang masaya kaaming nag sspeed boart   matapos na kaming mag speed ay humiga kami sa buhangihan at niyakap namin ang isa isa at masayang tinigtignan ang lumulubog na araw  ( thankyou love kasi nandito ka na surprise talaga ako )  sabi ko sa kanya  ( ako rin love masayng masaya ako kasi mag kasama tayo lalo na tapos na ang karakter ko sa isang teleserye kaya madalas na tayong mag kakasama na tayonng dalawa lang ) sabi nya sakin ( iloveyou victiora still you only you forever is you )sabi ko sabay halik sa kanya ( mahal na mahal kita Gabriel ikaw at ikaw lang  ang mamahalin ko ) sabay halik din sakin bumalik na kami sa resthouse kasi madilim na at nag dinner na agad kami pag kabalik namin  at nauna muna naligo si victiora bago ako habang  naliligo sya ay inayos ko ang higaan namin para maka pahinga agad si love  maya maya ay lumabas na si victiora  at yumakap sakin ( love ikaw na maligo tapos pahing na tayo)  sabi ni victiora a hinalikan ko sya bago ako pumasok sa banyo .

Victiora

Nagbihis na agad ako at inayos ko sa cabinet yung  dala kong gamit at maya maya ay lumabas na si Gabriel at nnag bihis na din sya at lumapit sakin at niyakap ako ( alam mo love ang saya saya ko kasi nandito ka ngayon mag kasama tayop ) sabi ni gabriel sakin sabay halik sakin ( ako  rin love first to na vacation ko na kasama ka ) sabi ko rin sa kanya at niyakap sya ng mmahigpit  at nahiga na kami nag lalambingan ang saya saya namin ngayon kasi mag kasama kami ngayon  hinalik halikan ako ni gabriel at niyayakap ako ng mahigpit ( Goodnight my ilove iloveyou sweetdreams my love ) sabi sakin ni gabriel ( goodnight love sweetdreams ) pero hinfi  pa kami nakakatulog masaya kaming nag kwekwentuhan at nag yayakapa hangang sa naktulog kaming dalawa.


END


Friend of mineWhere stories live. Discover now