one week na kaming mag kasama ni victiora dito sa resort,
Victiora
Masaya ako kasi matagal tagal ko na nakakasama si Gabriel at maaga akong nasiging at si Gabriel ay tulog na tulog kaya nag cellphone muna ako at nag mention sa story ko at nag lilike sa mga social media at nakita ko rin na nag messege sakin si Rowell ( Hivictiora nasana ka now) tanong ni rowell sakin sa text ( ah nasa batangas ako one week na kamusta dyan?) Tanong ko sa kanya ( ahh ok lang naman enjoy niyo vacation nya na mag kasama ) sabay may smiley face. maya maya ay nagising na si Gabriel ( Goodmorning mahal ko ) sabay kiss and hug sakin ( goodmorning too my love tara breakfast na tayo pag luluto kita ) sabi ko habang naaka ngiti sa kanya Habang nag luluto ako ay inaayos nya ang higaan naming dalawa pag tapos kong mag luto ay tinawag ko na sya at lumapit agad sya sa tabi ko ( Ang sarap naman ng luto mo love baka masanay ako ) habang nag tatawanan kami first time ko sya ipagluto kasi sya lagi ang nag luluto masayang masaya kaming kumakain maya maya ay may tumawag sakin at agad ko itong sinagot ( hello Angel napatawag ka ?) tanong ko ( ah wala aayain sana kita mamaya mamasyal tayo nila rowell pede ka ba?) tanong nya sakin ( sorry angel nandito kasi ako saresort ni Gabriel sa batangas ehh sorry ) sabi ko kay angel ( ok victiora next time nalang enjoy your vacation ) sabi ni Angel sakin at drop call na bumalik na ako sa tabi ni Gabriel ( love sino yun ?) tanong sakin ni Gabriel ( si angel love nag aaya mga dinnerr mamaya ehh sabi ko sa susunod nalang kasi mag kasama tayo ) sabay yakap sa kanya maya maya ay natapos na kaming kumain at niligpit na rin agad namin yung mga pinagkainan at natapos na kami ay sabi nya na (love kailangan natin bumalik sa manila ngayon kasi may inportante akong gaga;win ) sabi saki ni Gabriel ( ahh ok mahal ko ako rin pala may kailangan na asikasuin bukas ) sabi ko sa kanya kaya inayos na namin yung mga gamit namin at naligo na kami natapos na kaming mag prepare ay nag byahe na kami .
END