Part 24

44 1 0
                                    

victiora

Tapos na ang karakter ko sa pinag bibidahan ko na teleserye kaya nasa bahay nalang ako lagi o kaya nakakasama ko parin si rowel bilang isang kaibigan ko  at madalas nakakasama ko si gabriel sana may kumuha uli sakin na pang moovie o kaya telesreye kasi nakaka inip kasi dito sa bahay at palagi nasa batangas si Gabriel - sabi ko sa sarili ko at ilang araw na din kami hindi nag kikita ni gabriel simula yung linggo kasi naging bc sya sa resort kaya kaya maya maya ay tinawagan ko sya at agad nyang sinagot ( hi love imissyou ) sabi ko kay gabriel ( hello love imissyou  more kamusta kana ?) tanong sakin ni Gabriel ( ito ok lang nasa bahay nalang kasi tapos na ako sa pag tataping ikaw kamusta kana ) tanong ko sa kanya ( ito ok lang medyo busy kaya hindi ako makauwi dyan sa manila ) sabi ni GABRIEL SAKIN ( ahh ganun ba baka may ginagawa kananaman na ayaw ko lagot kana talagga sakin) biro ko kay gabriel ( wala po love di ko na po uulitin yun iloveyou o much ingat ka lagi ) sabi sakin ni gabriel ( i loveyou  so much love ingat ka rin dyan lagi ) sabi ko sa kanya at end call na kami  nanood nalang ako ng movie kasi nandito lang sko sa bahay ngayon .

Gabriel

Ilang araw na ako nandito sa batangas di ako maka uwi kasi manila kasi sobrang busy ako miss na miss ko na si victiora sana makauwi na rin ako sa manila kasi gusto ko na uli syang makita ang dami naming bisita dito sa resort ko pero nangako na ako na hindi ko na ulit gagawin yun yung ginawa ko kasi ayoko mawala si victiora sakin kaya hindi na ako nag dridrive ng speed boart kasi baka ganun nanaman ang magyayari tama nga si victiora hindi pa naming nagagawang mag speed boart tapos sa iba nagawa ko na  hindi ko na sasaktan si victiora - sabi ko sa sarili ko  at pinag papatuloy ang ginawa ko kanina pa na may lumabit nanaman saking babae na na mag speed boart pero tumangi ako kasi gaya din yung babae na pinag drive ko  kaya sinabi ko na sa iba nalang mag pa drive at pumayag naman sya  pag sabit ng gabi wala ng masyadong tao kaya bumalik na ako sa resthouse ko at tinawagan ko si victiora na agad nyang sinagot ( hello love kamusta araw mo ?) tanong ko kay vitiora ( ok naman love nanood lang ng movie buong mag hapon  ikaw kamusta dyan ?( ok naman love pagod kasi maraming ginawa ) sabi ko sa kanya ( love miss na miss na kita kelan kaba babalik dito sa manila ) tanong nya sakin ( love sa totoo lang miss na miss na din kita at gusto ko na din bumalik dyansa manila pero baka sa monday pa ) sagot ko sa kanya ( ok love i missyou so much ingat ka lagi mahal na mahal kita seeyou goodnigth sweetdreams) sabi sakin ni victiora ( mahal na mahal din kita mahal ko at ikaw lang pangako  takecare care always ang iloveyou ang imiss you so much goodnigth sweetdreams ) sabi ko rin sa kanya.



END

Friend of mineWhere stories live. Discover now