Untitled Part 32

47 1 0
                                    

Morning With you my love isang umagang kay ganda lalo na ksamaa ko na uli si Gabriel na akala ko hindi na mang yayari ,

victiora

Nagising ako para mag cr na naramdam kong nakayap ng mahigpit sakin si Gabriel inalis ko yung pag kakayakap kasi na ccr na ako buti nalang hindi nagising  at agad akong nag tungo  nakalipas aang ilang minuto ay bumalik na ako sa tabi ni Gabriel at nahiga  na uli at niyakap ko sya at niyakp na ulit ako  ( morning love) bulong na sakin at sabay yakap ng mahigpit ( morning too love) bulong ko sa kanya at humarap ako sa kanya at niyakap ng mahigpit , ( Love may gagawin kaba ngyon ) tanong sakin ni Gabriel( wala love dito lang ako saa tabi mo buong araw)  sabi ko kay Gabriel habang nakayakap kami sa isat isa kasi nakahiga kami at niyaya nya na akong mag breakfast at umorder na sya ng pagkain  at nag ayos na di ako ng sarili ko kasi  naka night dress ako at inayos na rin ni Gabriel yung higaan namin kasi mamaya mag aayos kami  ng mgagamit nya na nasa maleta pa  maya maya ay dumating na yung pag kain na inorder namin at kumain na agad kami masaya masayang kaming kumakain kasi ngayon lang ulit naulit to after one yeear  ( Alam mo ba love ako lang nag brebreaakfast sa america kasi palaging umaalis yung mga kasama ko ) sabi ni Gabriel sakin ( ako rin love malungkot kasi wala ka kung alam mol laang paraang gusto kong sumunod sayo hehe ) nag tatawanan kaming dalawa habang kumakain pag tapos naming kumain ay niligpit na rin namin yung  mga pinagkainan namin . at nag ayos na din kami ng mga gamit sa nasa maleta pa ni gabriel at may uwi pala sakin si Gabriel na bag babango at iba pa ( love talagang nagawa mo pa talagang mamili para sakin ) biro kong sabi kay gabriel ( oo naman love para sayo kayaa pumunta ako sa mall sa america ) sabi ni gabriel habang niyayakap ako Pagtapos naming maayos ang lahat na gagawin namin ay naligo na rin kami ako muna ang nauna  habang nasa banyo ako ay may inaayos pa si Gabriel at mmaya maya ay natapos na rin ako na maligo ( love maligo kana tapos na ako ) sabi ko sa kanya at nilapitan ako at niyayakap  ( you look so sexy love mula noon hanggang ngayon ) sabi ni Gabriel ( thankyou love sige na love maligo kana ako na bahala dyan ) sabi ko sa kanya at pumasok na sa banyo nag bihis ako at pinagpatuloy yung inaaayos nyang gamit sa cabinet na makita ko yung mga picture namin nasa frame naka ayos ay natuwa ako maya maya ay lumabas na si Gabriel at nag bihis at nahiga na uli kami kasi wala naman kaming gagawin kaya naisipan nalang namin na manood ng movie .

V; Love alam mo sobrang saya ko kasi kasama uli kita 

G; ako rin mahal sobrang sobra saya ko kasi mag kasama ulit tayo mag katabi ulit sayo  ang hirap pala kapag wala ka

V; Ang hirap talaga love kahit ako nahihirapan kasi wala ka nasa malayo ka 

G; mahal hinding hindi na ako mawawala sa tabi mo kahit pag pupunta ako sa america kasama na kita kasi nahihirapan ako na wala ka 

V; mahal na mahal kita gabriel at thankyou kasi bumalik ka sakin tinupad moo yung mga pangako mo sakin 

G; i loveyou so mmuch love ikaw at ikaw lang ang mamahalin ko 

This daay full of sweetmoments with him na akala ko hindi ko na sya makakama pero bumalik sya hindi namin kayang mawalay sa isat isa .


END

Friend of mineWhere stories live. Discover now