Warning,
Slight mature content ahead.😰😊😉
---------
"HINDI ko pinagsisihan ang pag amin ko sayo even the kiss yon nga lang naging issue but it's okay kasalanan ko naman kasi nagpadalus- dalos ako." Kinagat ko ang ibabang labi ng maalala iyon.
It was our graduation ball, the last night of our life being in senior high kaya lakas loob akong lumapit kay Hex. The plan was to only talk to him and confess.
Hinila ko sya sa parting madilim without even thinking na baka ma issue kami natabunan ng frustration ang senses ko noon. I was so frustrated on how to handle my emotions bago lahat e.
I confess but unexpectedly hindi ko alam pero bigla nya akong hinalikan noon then he was gone. Umalis sya agad habang tulala naman ako doon.
The next day nalaman ko nalang na may nakakita pala sa nangyari naging headline kami sa class group chat pero bigla ring humapa iyon.
Disappointed and frustrated I flied to New York for college. Time pass and unti- unti akong natuto at naintindihan ang lahat.
I accepted my feelings for him without a guarantee hindi maiwasang pangaraping ibalik nya rin pero hindi ko ipinipilit.
I love him from a far, stalking and sa mga kaibigan yan ang naging paraan ko para makabalita sa kanya.
Nag angat ako ng tingin sa kanya dahil tahimik lamang sya. I meet his brown eyes may kung anong emosyon roon pero bigla ring naging blanko.
"I tried to let go my feelings kasi alam kong walang patutunguhan." Bumuntong hininga ako.
"Yun nga lang hindi naman ako nag tagumpay e." Mabilis kong pinalis ang likidong nasa pisnge. Seriously, I'm crying? For what?
"I wanted to forget you at the same time I don't, I had love you for to long nakahit ilang taon pa ay kakayanin." I feel like I'm confessing again kaya natawa ako habang kunot noo naman sya.
"Pero wag kang magalala I'm not that crazy in love with you hindi ko ipipilit, time heals anyway." Bahagya kaming nagkatitigan.
Katamikan ang namagitan kaya I've decided to leave.
"I have to go." Akmang aalis na ako ng bigla nya akong hilain sa pulsuhan at deretso sa kanya ang bagsak ko.
Nanlaki ang mata ko ng sakto sa labi ko ang labi nya at nakapikit pa sya. Sinubukan ko syang itulak pero dahil malaking tao sya waley lang.
Hinapit nya ang bewang at mas idinikit ako sa kanya saka sya tumayo kaya nadala ako nagulat pa ako ng isinandal nya ako sa pinto ng villa. Fak!
His lips were moving sensually at the same time wild and needy. Gusto pala nito ng wild? Then let's be wild.
Hinila ko sya sa batok para mahalikan ng mariin at napangisi ako ng magmura sya. Sus, ako pa aayaw e sya nag umpisa nito.
Huminto sya sa paghalik at mabilis na binuksan ang pinto ng villa nya sinadya pa yatang malapit kami sa pinto ah.
Hinila nya ako papasok roon at isinarado uli yon.
Syempre dahil marupok ako nangyari ang hindi dapat mangyari na hindi ko naman pinagsisihan.
I love him and I think it will never be wrong if I gave myself to him.
--------
M.L.Oh? Akala nyo naman may step by step😁😁😁
Anyway keep reading and voting.💞Grazi,