"THE Heck! Ang sakit." My wife were sweating bullets as am I.I didn't expect na ganito pala pagnanganganak ang babae. Hindi rin ako mapakali habang hawak ang kamay nya, ano bang naitutulong ko dito? Moral support? Useless.
"Isa pang ire misis." The doctor said kaya umire naman ang asawa ko.
"Hindi kana makaka ulit, Jordan Hex!!!" Napangiwi ako sa sinabi ng asawa ko.
But, I wanted a basketball team.
"Wife, marupok ka kaya makakaulit ako you know that, yah?" Kahit pawis at nahihirapan ay nagawa nya parin akong irapan.
"Shut up!" Natawa naman ako. She's adorable and cute.
Maya- maya pa ay nakarinig ako ng iyak. My sons!
The feeling is so amazing and I feel like crying, so gay.
"I love you and thank you, my wife." Hinalikan ko ito sa noo.
Ngumiti lang ito dahil sa pagod at hindi na nagsalita pa.
At first, akala ko wala lang ang kakaibang nararamdaman ko para kay Dae dahil mga bata naman kami. Naisip ko siguro dahil wala akong kapatid na babae kaya gusto ko ang atensyon nya noon.
Pero sa huli mas malalim na bagay pala ang dahilan ng mga iyon. I remember our first kiss it was magical ang amazing halos nawala ako sa ulirat at hiyang hiya naman pagkatapos kaya napa walk out ako.
I'm not a kind of expressive person kaya nahirapan akong ipakita sa kanya ang nararamdaman ko noon. So, I let her flew dahil alam kong matayog ang pangarap nya noon.
Pero tadhana nga naman dahil nagkita kami uli at nakabuo alam kong mali pero alam ko ring hindi pa sya handang magpaksal.
I love her so much halata naman sa dami ng ibidensya.
Tumingin ako sa asawa kong natutulog parin sa hospital bed nito. She's so beautiful, pretty brown eyes, cute nose, kissable reddish lips and body to die for. I'm hella lucky one.
Kinuha ko ang isang kamay nya at marahang hinalikan ang likod nito.
"Salamat sa karupukan mo at nagkatuluyan tayo, I love you so much for to long and forever, my wife."
A woman should be treasured like a pearl on the sea, like a roses on the garden and like a moon in the night sky.
I always know that a man would never live without his woman beside him.
Ang babae ay hindi palamuti kundi isang inspirastion.
----M.L.
Okay lame ata sya. Sorry😊
Keep on reading and voting😊
Thank you💞