Naranasan mo na ba na mainlove?
Naranasan mo na bang iwan ng iyong Mahal?
Naranasan mo na ba ang umibig sa maling pagkakataon?
Naranasan mo na bang magkaroon ng maling
akusasyon?Naranasan mo na bang matawag na isang dakilang manhid?
Naranasan mo na bang tawaging paasa at manloloko?
Naranasan mo na bang hinabol at humabol sa isang babae?
Naranasan mo na bang kiligin ng wala sa oras?
Naranasan mo na bang tumahimik pagnakikita mo siya?
Naranasan mo na bang mahiya sa harap ng mga kaibigan mo sa harap ng isang babae?
Naranasan mo na bang magtago pag nasa malapit Lang siya?
Naranasan mo na bang magpa picture sa babae ng nahihiya sa harap ng mga kaibigan mo?
Naranasan mo na bang kantyawan ng buong klase dahil sa isang babaeng pumasok sa silid?
Naranasan mo na bang napahinto sa pagsagot sa pisara at naging balisa sa harap ng buong klase dahil narinig mo ang pangalan niya?
Naranasan mo na bang hindi kinibo ang isang kaibigan sa buong taon dahil sa sobrang nahiya ka sa ginawa niya?
Naranasan mo na bang matulala sa harap mga kaibigan mo dahil nakita mo siyang nagpeperform sa school grounds?
Naranasan mo na bang pagsalitaan ng masasakit na salita dahil di ka gusto ng isang babae?
Naranasan mo na bang tumawa ng bigla - bigla sa harap ng iyong mga kaibigan?
Naranasan mo na bang kantyawan ng mga kaibigan mo at kaibigan niya sa canteen dahil nagkasabay kayo sa recess?
Naranasan mo na bang nagpapansin sa isang babae sa harap ng iyong mga kaklase?
Naranasan mo na bang tawagan niya at di magawang sagotin dahil sa hiya at nerbyos?
What is Love?
Love is the 7th sense that destroy all the 6 senses and make the person non sense.
Beauty catches attention but character catches the heart.
You can't heal if you keep pretending you're not hurt.
You don't have to hurt someone to move on.
Missing you is the hardest thing I've got to deal with everyday.
YOU ARE READING
Fondness
RomanceLove changes everything. Love is a psychological problem that can't be solved but can be enjoyed. Love is everything around us that can be seen or not.