Pinagtutulungan na nila si Leah kaya't pumunta ako sa harapan upang ipagtanggol ito.
Sinubad ko ang jacket ko at tinapal sa harap ni Leah.
Nagsorry ito saakin.
Why? Bakit ito humihingi ng tawad?
Alam kong marami itong problemang dinadala kaya't pumasok ito sa gantong sitwasyon.
Binuhat ko ito papuntang kotse.
Tinawagan ko ang mga kaibigan ko na uuwi na ako.
Nang makauwi na ako sa bahay ay inihiga ko ito sa kama ko at hinintay na magising.
~ hour past ~
Nagising ito kaya't tinanong at inalalayan ko ito.
"Hey leah are you okay?" Tanong ko dito na puno ng pag aalala.
"Ayos lang ako, nasaan tayo sir Liam?" Tanong nito.
Naupo ito sa tabi ko.
"Nahimatay ka kanina dahil pinipilit ka na hubarin ang natitira mong saplot ng mga manyak sa loob ng bar" maikling kwento ko dito.
Nakasuot ako ng sando at pantulog na pajama.
"Sorry sir, dapat po ay hindi nyo an ako dinala dito" saad nito habang nakayuko.
Tumayo ito kaya hinila ko ang kamay nito at nasubsob ito saakin.
Sa hindi inaasahan naglapat ang aming mga labi.
Parang may mga sariling mundo ang aking mga labi sa una ay hindi gumalaw ang mga labi ni leah.
Unti unti ay tumutugon ito sa mga halik ko.
Balak pa nitong tumayo nilagay ko ang kanan kong kamay sa ulo nito at ang kaliwa naman sa batok.
Damn, ang tamis ng mga labi ni leah.
Naupo kami dahil sa hindi inaasahang nangyari.
"I could still remember how i got stunned seeing you at the first time sa bar. I never regret any single moment of my life with you Leah. I think i fall in love with you at the first time i saw you hindi mo alam o hindi ko mapangalanan ang nararamdaman ko at sobrang denial pa ako" mahabang linya ko habang kumikislap ang aking mga mata sa harap ni leah.
"But since that night, hindi ka na mawala sa isip ko. You make me fall for you in more ways than one. Your smile, your eyes, your lips, your warmth and by just being you nahuhilog ako paulit ulit." Seryosong saad ko kaya't pinakatitigan ko ang kanyang mga mata papunta sa labi.
I kiss her passionate.
"I love you leah" saad ko.
"And i love you too Liam" saad nito at niyakap ako.
"Ihahatid na kita sa inyo" saad ko dito at nag ayos na.
Tumango ito at inayos na rin ang sarili.
BINABASA MO ANG
Im The Queen Of The Pole
JugendliteraturBata pa lamang ay wala ng mga magulang si Leah at Phoenix pinagpasapasahan ito ng kanilang mga kamag anak hnggang sa sila na mismo ang gumawa ng kahit na anong paraan upang pakakain sila ng tatlong beses sa isang araw. Si Leah ay hindi nakapagtapos...