Chapter 2 (Liam Sevillino POV)

8 4 0
                                    

"Heyow, punta tayo sa bar mamaya" alok ni Justine sa aming apat.

"Sure, para makahanap din tayo ng chicksbabes" lokong saad ni Austine.

"Kita kits sa Astro Bar papareserved nalang ako kay Gerald" saad ni Luke.

~ fast forward ~

Sabay sabay kaming pumasok sa loob ng bar it's already 7:34 pm.

Maaga talaga kaming umiinom at nag oorder nalang ng pagkain.

VIP kami sa Astro Bar.

Habang naglalakad kami papunta sa pwesto namin.

May nakita akong isang babaeng makinis, bote ang katawan, mahabang buhok.

At nang nagtama ang aming mga mata biglang bumagal ang nasa paligid namin.

Hindi napuputol ang titigan naming dalawa hanggang sa makapunta na kami sa pwesto namin.

"Pre gusto mo ireserved ko sayo yan?" Alok ni Austine sakin.

"Gusto ko siyang makilala" saad ko sa kanilang apat.

"Sure bro kami na bahala" patawa tawang saad nilang lahat.

Damn, ang bilis ng tibok ng puso ko.

Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito sa isang babae.

I think i fall inlove with that woman.

Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko dahil pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko.

Unang titig nito saakin para na akong natutunaw.

"Bro eto pakilala ko sayo bago lang toh dito" basag ni Luke sa pag iisip ko.

Lumingon ako sa katabi niya then—

"You!" Turo ko sa babaeng nakatitigan ko kanina.

Nagulat ito sa inasta ko.

"Bakit ganto nararamdaman ko sayo babae" saad ko dito habang ito ay naguguluhan sa aking mga sinasabi sa kanya.

"Never mind nasisiraan lang ako ng ulo" saad ko dito habang ito ay hindi pa rin nagsasalita.

"Btw im Liam Sevillino and you are?" Pagpapakilala ko dito, nais ko itong makilala.

"Im Leah Winter Sir" saad nito at tinanggap ko ang nakalahad nitong kamay sa aking harapan.

"This is my call number, gusto kitang makilala" alok ko dito at tinggap naman nito.

"Let's have a sit ms" tumango na lamang ito.

"Let's have a sit ms" tanong ko dito.

"Kahapon lang po Sir" impyernes isang tanong isang sagot lang toh.

"Gusto mo bang dagdagan ko ang sweldo mo dito?" Paanyaya ko dito.

Damn she's so cute kapag nangigislap ang kanyang mga mata.

"Wag na po ser nakakahiya naman po" saad nito.

"Leah next dance ka na daw sabi ni boss" boses ng kapwa pole dancer na ito.

"Pasensya na ser pinapatawag na po ito ng boss namin papabalikin ko nalang po mamaya pagkatapos niya" saad nito saakin.

"Make it fast" malamig kong tugon.

Tumayo na si Leah at pumunta na sa gitna ng stage.

Tinititigan ko ito habang sumasayaw. At nahuhuli ko itong tumitingin sa akin.

"Dre nahulog ka na noh" singit ni Justine at inakbayan ako.

"Pustahan tayo 10,000 dre maaangkin mo yan" saad nito at ngumiti ng nakakaloko.

"Pusta den ako" saad ni Austine.

"Pag nahulog ka sa babaeng yan, bibigyan mo kami tig 20,000" saad ni Luke.

"Sige deal" saad ko sa kanila at sabay sabay kaming tumawa.

Im The Queen Of The PoleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon