Genre: Psychopathic (Tragic)
"Run Mark! Make sure I can't fetching you. I'll make sure you'll suffer into my hands. " Saad ko at mala demonyong tumawa.
" Sino ka ba?! Bakit mo ako ginaganito?" Tanong nya at iika ikang tumakbo
" Tagu-taguan maliwanag ang buwan. Ang gabi ng aking kaarawan ako'y iyong pinatay." Kanta ko at inamoy ang dugo sa kutsilyo na hawak ko.
It's time to play Mark. Oras na para maglaro ulit. Hindi pa ako napapagod.
•••••••••••••••••
" Alas otso emedja ng makita ang isang dalaga na palutang lutang sa dagat. Nakagapos ito at puro sugat. Ayon sa mga nakakita ay isang lalaki ang nag tapon ng isang sako na inakala lang nila na basura."
" The investigator said the girl is still alive at nasa maayos na kalagayan ng maidala sa hospital."
" Lahat ng mga naka kita ay nagulantang sa muling paggising ng isang dalaga mula sa tiyak na kamatayan. Di nila maipaliwanag ng ito ay animo wala sa sarili at tulala lamang."
I'm not yet done for my revenge. Simula lamang ito.
I looked to my mom picture at niyakap ito.
Mom where are you now? I'm surely missing you. Nasan ka na ba? Sana alam mo lahat ng nangyayare saakin.
-----------------
Naka tayo ako ngayon sa harap ng dating bahay namin.
It's already abondon mula ng araw na umalis ako dito.
Naalala ko pa lahat ng pinagdaanan ko sa lugar na ito.
At hinding hindi ko makakalimuyan lahat ng iyon. Kahit katiting sa mga ito.
*Flashback*
My mom fix her things and say her last goodbyes to me.
Maka mommy ako since di ko naman nakasama si dad.
She sent me her and she said Dad will be the one who I'll stay.
Kahit naman ayoko Wala akong magagawa. Di ko kayang buhayin ang sarili ko since I'm only 16.
" Margaret pasok na sa loob." Utos ni dad at saka binuksan ang pinto.
I hate this man so much but I have no choice. I have to be with him.
" Opo dad." Magalang na sagot ko at saka pumasok.
Pagpasok namin ay itinuro nya saakin ang magiging kwarto ko.
Maayos at maganda naman ito but I'm surely will having a hard time to sleep.
--------------
It's almost a months when my mom left us to work. Nakasundo ko narin si Dad because he gave all my wants. Sunod sa luho kung baga.
And Dad is busy working to the company he applied.
Maliit ang kita pero sapat para mabuhay kaming dalawa.
Times goes by we get closer. Kaya ko naring sumama sa kanya whenever he have meetings.
Pero ngayong araw. Dad ain't here. Where did he go kaya?
Di ko nalang sya hinintay at sinimulan ng kumain and after that ay natulog na ako.
Naalimpungatan ako when someone touches my legs but I ignore it.
After a few minutes ay tumaas ito at napunta sa dibdib ko kaya napabaliwas ako. Bago pa ako makapag ay hinawakan na nya ako ng mahigpit at siniil ng halik.
BINABASA MO ANG
ONE SHOT STORIES PRESENT
AcakThis story our mix part of my outshot story. Hope you enjoy it.