"Đã có 1 tháng!"
Đôi mắt lưu ly khẽ xao động từ sâu trong thâm tâm có một cảm xúc hạnh phúc đến lạ y nhìn Giang Trừng bằng đôi mắt quá đổi dịu dàng nhìn đôi bàn tay phẳng phiu thon nhỏ đang xoa xoa cái bụng.
Khóe môi Lam Trạm cong lên một đường nhẹ giọng nói trầm ấm vang lên.
"Đây là cốt nhục của ta và ngươi.."
Giang Trừng ngước lên giương ánh mắt xinh đẹp nhìn y đáp.
"Ân,con của chúng ta"
Giang Trừng nhìn gương mặt của Lam Trạm tứ chi không cử động khẽ nhếch môi nửa thật nửa giả nói.
"Nếu ngươi không muốn giữ nó thì ta đành bỏ đi vậy!"
Y nhíu mày: "không cho,cốt nhục của ta, không có khả năng"
Giang Trừng rất có nhả hứng ôm bụng cẩn thận dựa lưng về sau tựa vào thành giường, tay chống cằm đưa mắt nhìn Lam Trạm.
"Là cần hài tử hay cần ta?"
Bàn tay dấu phía sau tàn áo trắng khẽ siết lại trắng bệt không thể chịu trận trước những lời trêu chọc của Giang Trừng.
Lam Trạm chậm rãi tiến nhanh về phía trước tiếp cận Giang Trừng áp xuống ngậm lấy môi hắn chặn lại, vòng hai tay ra sau gáy giữ chặt đầu hắn.
Hắn ngạc nhiên, mở lớn hai mắt rồi từ từ khép lại, vòng tay ra sau cổ y, cùng y phối hợp môi lưỡi quấn lấy nhau.
'Lam Trạm, đây là lần đầu tiên ngươi chủ động hôn ta, dùng ánh mắt dịu dạng ôn nhu kia nhìn ta...chỉ mong hai ta sẽ luôn như vậy, ta và ngươi...bên nhau một đời, cùng trải qua một kiếp nhân sinh...như vậy tốt biết mấy...nhưng mà...ta rất sợ'
Hắn càng nghĩ càng thấy đau, hắn sợ những gì đang xảy ra chỉ là một giấc mộng, mà mộng nào rồi cũng sẽ tan, hắn sợ một ngày nào đó, y sẽ không ở bên hắn như bây giờ, sẽ rời bỏ hắn, lo được lo mất. Nước mắt hắn cứ như vậy lăn dài trên gò má, cảm nhận có chút vị mặn, Lam Trạm buông ra Giang Trừng, rũ mi nhìn hắn, dùng tay lau đi nhưng giọt thủy tinh trên gương mặt Giang Trừng:
"Ngươi sao vậy?"
"..." Lắc đầu
Hắn chỉ im lặng không nói gì, y hỏi sao cũng chỉ lắc đầu, cuối cùng hắn ôm lấy Lam Trạm, tựa đầu trong lồng ngực ấm áp, y một tay vuốt nhẹ mái tóc hắn, một tay xoa nhẹ lưng của hắn, đặt lên trán hắn một nụ hôn:
"Ngoan...đừng khóc"
Y đây là đang dỗ dành hắn!!?
"Lam...Lam Trạm"
"Ta ở..."
Hắn ngước đôi mắt ướt đẫm lên nhìn y, chậm rãi ổn định hơi thở: "ngươi sẽ không bao giờ rời bỏ ta...đúng không?"...đáp lại hắn chỉ là sự im lặng, hắn cúi mặt, ý đồ buông ra Lam Trạm thì bị đối phương ôm chặt, nhẹ đáp một tiếng "Ân, ta sẽ không rời bỏ ngươi"..."Ngươi hứa đi"..."Ta hứa". Nghe được đáp án này từ Lam Trạm, hắn khẽ cười, dùng tay áo lau nước mắt như con nít, Lam Trạm đỡ hắn nằm xuống, hắn từ từ nhắm lại hai mắt, y dịu dàng đặt lên đó một nụ hôn, chờ hắn ngủ rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng - đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư] Lam Trạm...Yêu ngươi, Ta Sai Rồi
Fanficthể loại : đam mỹ ( fanfic ) cp chính : Trạm Trừng cp phụ : Hi Tiện,... ngược + ngọt ngược cả Trừng lần Trạm nhân vật của tg MHĐK ( Ma Đạo Tổ Sư ) nhân vật phụ: Có 1 số là ta từ thêm vô. hết