Đến khi hắn tỉnh lại, đã là tối của ba ngày sau...Lam Trạm không ăn không ngủ chăm sóc hắn...tuyệt không rời nửa bước...y sợ rằng nếu mình bỏ đi...hắn tỉnh lại không thấy y thì sao...hài tử giao cho Hi Đào cùng Phù Dung chăm sóc...mỗi tối hắn sẽ bế con gái đến bên Giang Trừng gọi hắn...
Tay hắn khẽ động, y ngồi bên thành giường đầu gục xuống...thấy có động nhẹ mở mắt ra
"A Trừng...ngươi tỉnh rồi sao...Vãn Ngâm..."
"Ưm~ Lam Trạm"
Y vội nắm tay hắn...
"Ta đây""Ta bất tỉnh bao lâu..."
"3 ngày"
Hắn nhìn Lam Trạm tiều tụy không ít khó tránh khỏi xót xa trong lòng
"Ngươi...aizzz...ta muốn gặp con..."
Lam Trạm tiến lại chiếc nôi bên cạnh bế lên tiểu bảo bối đưa cho Giang Trừng, hắn ngắm nhìn gương mặt nhỏ nhắn
"Oa oa..."
Bé con tỉnh giấc rồi...khóc lên một hồi thì đôi mắt nhỏ nhìn thẳng Giang Trừng liền nín luôn...thích thú cầm một lọn tóc của hắn mà nghịch...
"Thật khả ái...Lam Trạm, ngươi xem...mắt hạnh to tròn giống ta...miệng nhỏ chúm chím...duy có cãi mũi giống ngươi...haha"
"Ừm...rất đẹp"
"Ngươi đã đặt tên cho con chưa..."
"Ta chờ ngươi tỉnh...chúng ta cùng đặt"
"Ừm~...vậy nên gọi là gì đây"
"Đều theo ý ngươi"
Đột nhiên trong lòng Giang Trừng loé lên một chữ...nghĩ đến khiến hắn ủ rũ...mắt đượm buồn...bé con thấy vậy mếu mếu...
"A Trừng...ngươi sao vậy..."
"Anh"
Một chữ không đầu không đuôi, nhưng Lam Trạm nghe thôi đã hiểu, hắn muốn gọi hài tử là Anh, xem ra hắn nhớ Ngụy Anh rồi.
"Lam Anh...Cô Tô Lam Thị...Lam Anh, ngươi thấy sao A Trạm..."
"Ừm...rất hay"
Ngay sau khi nói câu này, Lam Trạm liền gục xuống, hắn hốt hoảng gọi người tới...sau khi được y sư chẩn mạch thì kết quả là do quá mệt mỏi...
Giang Trừng hốc mắt đỏ lên nắm tay y
"Đồ ngốc..."
Hắn nằm xuống đặt hài tử ở giữa, vén chăn đắp cho cả ba ngủ một giấc tới sáng...
Mới sớm hôm sau y tỉnh lại...thấy hài tử đang giất mạt ngạch mình mà vung loạn xạ, mỉm cười rồi hôn lên trán con gái một cái, liếc mắt tìm lão bà thì hắn từ ngoài mang đồ ăn sáng bước vào.
"Ngươi tỉnh rồi...mau rửa mặt rồi qua đây"
Hắn chỉ vào một cái chậu nhỏ có vắt một cái khăn trắng bên cạnh...
Đang dùng bữa sáng cùng nhau thì môn sinh chạy vào báo
"Tông chủ...có Lam Lão Tiên Sinh và Lam Tông Chủ đến..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng - đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư] Lam Trạm...Yêu ngươi, Ta Sai Rồi
Fanficthể loại : đam mỹ ( fanfic ) cp chính : Trạm Trừng cp phụ : Hi Tiện,... ngược + ngọt ngược cả Trừng lần Trạm nhân vật của tg MHĐK ( Ma Đạo Tổ Sư ) nhân vật phụ: Có 1 số là ta từ thêm vô. hết