Mấy má có thấy Trạm Trừng nhà ta ngọt quá nhiều rồi khum, tình củn tiến triển cũng nhanh nữa, mâý má muốn ngược chưa để tui vít, chứ ngọt nhìu zậy không ổn, tui quyết định rồi, chap này sẽ là...NGỌT nha mấy má, thêm chút H nhoẹ nhoàng cho bữa tối 😌 zô 👌
___________________________
Bước vào đầu mùa hạ oi bức ở Hoa Cát Viện ngày càng nặng nề rồi mới hừng sáng thì khắp nơi trên Vân Thâm Bất Tri Sứ đều đón lấy ánh nắng sớm vàng cháy phủ ươm lên khắp mái ngói sậm màu của Cô Tô.
Mái đình nằm ở tâm hồ được bao quanh giữa một đồng hoa sen rộng rãi, mát mẻ là vị trí khá tốt mà tiểu đạo lữ của vị mặt liệt lựa chọn tránh cái nắng nhiệt đang tác oai tác oái ngoài kia.
Vạt y lý của Giang Trừng vô tư kéo lỏng lẻo tư thế ngả ngơi không đoan chính như ngày thường, tay cầm quạt liên tục phập phềnh hong gió, đôi mắt hạnh kiều chợt cong lên nhìn về phía tiểu nhi nữ của mình đang chơi đùa với hai con châu chấu được uốn nắn khéo léo từ cỏ hạt.
"Cha cha cha..mau nhìn xem châu chấu có đẹp không?"
Giang Trừng gật gật đầu chủ ý đồng thuận, bật cười dịu dàng đưa tay nhấc bổng tiểu hài nữ nghịch ngợm đặt gọn nàng lên đùi, ngón tay thon dài lộ ra giữa không trung chọt vài cái vào cái má bánh bao đầy thịt trêu chọc đến khi tiểu hài nữ mặt mũi rõ cáu kỉnh mới chịu dừng tay.
Từ phía xa phía sau cây cổ thụ ngàn năm xum xoe to lớn đổ bóng là một thân bạch y trắng ngà đang đung đưa nhè nhẹ theo cơn gió ngược hướng.
Mấy người nhìn không sai đâu Lam nhị công tử chính ngôn quân tử đứng đắn luôn tuân thủ gia quy bốn ngàn điều cái gì đó chính là đang lén nhìn trộm tiểu đạo lữ của mình đó nha.
Đáy mắt lưu ly khẽ động một cái hàng mi buông xuống như đang cố che dấu tâm tư của hắn. Giang Trừng từ lâu đã phát hiện và tiến đến gần đối diện trước hắn giọng nửa phần cợt nhả, nói.
"Thật không ngờ nha! Lam nhị công tử hôm nay cũng có nhã hứng ngắm sen?"
Y càng nói càng bắt trúng thóp của Lam Trạm một chút lúng túng không thể hiện ra bên ngoài nhưng hắn dùng hành động nghiêng mặt về phía hồ ý muốn lẫn tránh.
Lại vừa đúng có thể nhìn thấy vành tai đang dần đỏ ửng rõ ràng là gậy ông đập lưng ông như này chả khác hơn là đem tâm tư của mình cố giấu diếm mà phô bày cho người nhìn thấu.
Giang Trừng rất tinh mắt lại còn rất nhạy bén dễ đoán trúng tâm ý của người khác nên mấy việc nhỏ nhặt này không dễ dàng gì mà qua quýt được đôi mắt sắc bén này đâu.
Củ cải trắng nhà y chính là muốn ngắm y nhưng nhất quyết có đánh chết cũng không chịu thừa nhận đó mà!!
"Cha cha cha!! Muốn ăn..đói rồi"
Ngay lúc tâm tư cả hai đang buông thả vào nơi xa săm nào đó thì bị tiếng nói trẻ con lãnh lót kháng nghị vang lên kéo về trạng thái như ban đầu.
Giang Trừng định nói nói gì đó nhưng Lam Trạm đã nhanh hơn một bước hạ giọng, nói.
"Trước nên đưa nhi nữ ăn điểm bụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng - đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư] Lam Trạm...Yêu ngươi, Ta Sai Rồi
Fiksi Penggemarthể loại : đam mỹ ( fanfic ) cp chính : Trạm Trừng cp phụ : Hi Tiện,... ngược + ngọt ngược cả Trừng lần Trạm nhân vật của tg MHĐK ( Ma Đạo Tổ Sư ) nhân vật phụ: Có 1 số là ta từ thêm vô. hết