Chap 8

290 21 13
                                    

Giang Trừng quay người cùng Lam Trạm hướng Tư Thất trở về...sau khi đóng cửa...hắn ngồi xuống, nhấp một ngụm trà thở dài...

"Ngươi sao vậy?"

Lam Trạm khẽ lên tiếng hỏi, ngồi bên cạnh hắn...

"Nhìn dáng vẻ ban nãy của Triết nhi...có khi nào nó thích cái tên kia rồi không..."

"Có thể!"

Hắn tiếp tục uống trà, được một hồi mới ngẩng lên nhìn Lam Trạm...như nhớ ra chuyện gì khẽ gọi tên ái nhân...

"Lam Trạm..."

"Ta ở..."

Hắn chần chừ một lúc tiếp tục nói

"Lần trước, ta có chuyện muốn nói...nhưng bị gián đoạn bởi vụ Triết nhi mất tích...bây giờ ta muốn nói cho ngươi..."

"Ừm...ta nghe"

Ngoài mặt bình tĩnh các thứ nhưng trong tâm y đang rất rối...nhìn vẻ mặt Giang Trừng làm hắn càng lo lắng...chuyện gì đã xảy ra?

Giang Trừng hít sâu một hơi...lấy hết can đảm để nói...

"Mấy năm trước...ta đã từng sinh hài tử..."

Lam Trạm triệt để đơ luôn...lấy lại bình tĩnh nghe hắn nói tiếp...

"Khi đó...trên đường đến Di Lăng tìm A Anh...vô tình lạc vào một nơi...gọi là Thiên Mộng Cảnh...hôm đó là ngày ta phát tình...gặp phải một thiên càn chống đỡ không nổi..."

"Sau đó...ta thật sự không thể chấp nhận việc mình bị nam nhân khác làm nhục...tự tử ý nghĩ nảy ra...nhưng Giang gia cần ta...A Viễn cần ta...ta đành từ bỏ...đi một hồi tìm lối ra...đến một căn nhà...ng ở đó cho ta ở nhờ..."

"Không lâu sau phát hiện có thai...họ giúp ta sinh ra đứa bé...ta bất tỉnh vài canh giờ...khi tỉnh lại...họ nói rằng con của ta đã không còn...đem đến cho ta một hài tử...nhưng nó không còn thở nữa..."

"Mãi sau này ta cùng họ (một cặp vợ ck) mới thoát ra khỏi Thiên Mộng cảnh...cứ như là một giấc mơ...nhưng ta khẳng định mình đã từng sinh con...khi lập trận pháp cùng bọn Hi Đào kiểm tra kí ức của ta...quả thật có hài tử..."

"Ngươi mất tích lâu như vậy...sao ta chưa từng nghe tới..."

"Một năm ở trong thế giới ấy bằng một ngày của chúng ta...chuyện này là sau khi trở ra ta mới biết..."

Lam Trạm đưa tay lau đi những giọt lệ trên mặt hắn...y phần nào hiểu cho hắn...đứa con mình mang thai 9 tháng đau đứt ruột sinh ra không còn...

"Ngươi sẽ ghét bỏ ta sao...sẽ ghê tởm ta sao...ta thật không có ý muốn giấu ngươi hức...nhưng là ta sợ...ngươi sẽ bỏ...bỏ ta đi...huhu"

"Ta sẽ không đi...không đi đâu hết...ta đã từng hứa sẽ bên ngươi...tuyệt không nuốt lời"

"Ân"

Ôm hắn trong lòng...y hôn nhẹ lên trán hắn...ái nhân của y chịu khổ nhiều như vậy...sau này phải hảo hảo chăm sóc a
_____________________________

Quả thật Lam Trạm chăm sóc hắn rất tốt, trong thời gian mang thai bất tiện làm việc...đều là y giúp hắn...y học từ huynh trưởng rồi giúp hắn xử lý sự vụ...đến bữa ăn hàng ngày cx là y tự tay nấu cho hắn...dìu hắn đi dạo...mỗi tối đều đàn Thanh Âm Tâm cho hắn nghe, ôm hắn ngủ, đốt mùi hương dễ chịu phù hợp nhất với hắn...thường xuyên truyền linh lực cho hắn...như vậy sau này sinh hài tử sẽ bớt nguy hiểm tính mạng cả hai...y đọc rất nhiều sách liên quan đến việc mang thai sinh con của địa khôn...cẩn thận chú ý đến hắn từng chút một.

[Trạm Trừng - đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư] Lam Trạm...Yêu ngươi, Ta Sai Rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ