◐That Crazy Prologue◑

3.5K 107 23
                                    

"Oh ano? Pakakawalan mo na ba ako? Sinabi ko namang hindi ako ang anak nina Mrs. Do! Kulit nyo naman!" Kanina pa kinukulit ni Baekhyun ang lalaking may malaking tenga na kumidnap sa kanya.

"Alam mo hindi kita paniniwalaan, ikaw ang anak nina Mr. and Mrs. Do. Ikaw yung nakita kong bumaba dun sa kotse nila! Ikaw yun. Wag mo kong gaguhin. Dahil di ako tanga." Pikon na sabi ni Chanyeol, ang kumidnap kay Baekhyun.

"Di daw tanga? Eh bakit hindi yung TUNAY na anak nina Mrs. Do ang nakidnap nyo? Bakit yung katulong nila? Ha? Sige nga! Tanga ka kasi tanga!" Sigaw na naman ni Baekhyun kay Chanyeol.

"Alam mo ikaw-- Haaaay"

"Ano sasaktan mo ako? Sasaktan mo ang maganda at NATURAL at MAKINIS kong mukha? Di gaya ng sayo! Ang gaspang!"

Sobrang naiinis na si Chanyeol sa sobrang ingay ni Baekhyun.

"Di ka ba talaga titigil?"

"Hindi. Titigil lang ako pag pinakawalan nyo na ko. Tatanga kasi. Mangingidnap na lang, MALI PA!"

"PWEDE BANG TUMAHIMIK KA NA?!!!######)$/$+_'¢×|{€[~{'^"

"Sabi ko nga titigil na ko. Ah Uhm." Umakto si Baekhyun na parang itinikom ang kanyang bibig.

***

"ANO?@+$+#()1(38$;@(@;=¥[¢]¢[¥"

"Sinabi ko naman sa inyo na HINDI. AKO. ANG. ANAK. NINA. MRS. DO."

"Eh bakit ikaw yung lumabas sa kotse? Atsaka bakit ang ganda ng damit mo nun? Pangsosyalin?"

"Naku ano ka ba? Kasabay ko kasi sila nag Grocerry kasi kami. Atsaka yung mga damit na sinasabi mo, wag kang maingay ah pinaglumaan na yun ni D.O kahit tatlong suot pa lang pinamimigay na sakin kaya ang gaganda ng damit ko. Hehe." Inuuyog uyog pa ni Baekhyun ang sarili nya habang nagkkwento kahit nakatali sya sa bangko.

"Oh ano! Kebago bago mo, ang palpak mo naman pala." Sabi ng kasamahan ni Chanyeol

"Mga bwisit kayo." Galit na rin ang boss nila kaya may inutos na ito para matapos na ang lahat.

"Dispatsahin mo yan Chanyeol."

"Ano? Sino ididispatyahin? Oy maawa naman kayo sakin."

"Pag pinakawalan ka namin, isusumbong mo kami sa pulis."

"Promise di ko kayo isusumbong pakawalan nyo lang ako. Promise talaga kahit lumiit pa ang tenga ng kasama nyo. Pangako yan."

"Bukas dapat wala na yan."

Dahil sa narinig ni Baekhyun, halos maiyak na sya. Natatakot sa pwedeng mangyari.

____________________
Yo! Ok ba? XD naisip ko lang tong story na to. Kaya ginawa ko agad. Lol!

XOXO,
^gelai^
141229

That Crazy Mistake [ChanBaek FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon