♕Crazy 14♛

914 46 16
                                    

백현 Baekhyun's POV



"Baek, pasok na ko sa trabaho, kelangan agapan daw eh. May bago daw akong kasama sa shoot. Mejo matatagalan pero I promise, pagkauwi ko aalis tayo." Lumapit sya sa may tenga ko. "Nang tayong dalawa lang." I felt my cheeks heated up. Waaaaah. Magdedate ba kami ni Chanyeol? Iiih naman eh.

"S-sige." pero bago pa sya makaalis ng bahay, sobrang lapad ng ngiti nya. "Anong nginingiti mo jan?" Mataray na tanong ko sa kanya. "Ang cute mo kiligin." tas pinisil nya pisngi ko. Tinulak-tulak ko sya palabas. "Lumabas ka na kaya at pumasok, dami mong sinasabi. Batukan ko yang gwapo mong fes eh." Tapos tinawanan nya lang ako. Hala nabaliw na ata yun.

"Wag mo ko i-miss ah." Kindat nya bago tuluyang umalis. Nakakainis ka Chanyeol! Sobra akong naiinis sayo! Alam mo kung bakit? Kinikilig ako ng more more. HAHAHA.

"Hoy Bakyum! Anong nginingiti-ngiti mo jan?" "Anak ka ng vacuum! Nay naman! Wag naman ho kayo manggulat! Aatakihin ako sa heart eh."

Ikaw ba naman ang gulatin ni nanay! Kala mo nakahampas lang ng labada eh. Sakit! Sumbong kita sa anak mong si Chanyeol na may gusto sakin eh, ay ako din pala may gusto sa kanya. Enebe eng lende.

"Umamin ka nga sakin Bakyum."

"Sige na po nay, aamin na po ako."

"Sige aminin mo na ngayon lahat. Lahat ah, wala kang ititira." Naku lagot ako nito, malalaman na nanay lahat. Waaaaaaaaaaah! What to do! "Sige. Nay aaminin ko na pong ako po ang kumain nung lahat ng chocolate bars sa ref. Ako din po yung lumaklak nung isang box ng gatas. Ako rin po yung kumain nung strawberry kaya naubos yung all purpose cream. Pati ho yung bitchin natin, ako po namamapak nun minsan magic sarap atsaka pala yung Milo. Kinain ko rin po yung noodles na hilaw, yung nakalagay sa cabinet ang sarap nga po ng hilaw eh try nyo po. Atsaka po, ako rin yung nagsusuot ng ilang mga shorts ni Chelsea." mahiya hiya kong sabi kay nanay habang nilalaro ko yung dalawang hintuturo ko.

"Bakyum, ano pa."

"Nay naman eh, atsaka po ung mga baby bra ni Chelsea, ako din po minsan ang sumusungkit sa sampayan."

"Si Chelsea, may baby bra? Eh bata pa yun ah, flat pa pareho kayo." tumigil sya saglit. "Langya ka Bakyum, ikaw pala nagsusuot ng mga baby bra ko?! Langya ka, napagkamalan ko pang yung kapitbahay ang kumuha nun, ikaw lang pala. Ibalik mo sakin yun, kung hindi!!!" Whuut!? Kay nanay yung mga baby bra na sinusuot ko? Edi ibig sabihin. Pfffft. SAMAHAN PALA KAMI NG MGA FLAT DITO SA BAHAY? Pffft! HAHAHAHA!

"Nay seryoso ka jan? Pffft." sinamaan lang ako ni nanay ng tingin. Sabagay insulto nga naman sa isang babae kapag maliit ang hinaharap at isa pa, may dalawang anak na naman si nanay eh kaya okay lang talaga. XD

"Maiba ako. Bakit ngiting ngiti ka kanina." lumapit sya sakin sabay bulong "Siguro, ginawa nyo na talaga yun, ano?" malanding sabi sakin ni nanay.

"NAY NAMAN!!! ANO BA YANG SINASABI MO?! BATA PA PO AKO!!!" sabay yakap ko sa sarili ko. Andumi naman ng utak ng nanay ni Chanyeol. Pero *gulp* as in YUN?

"Baek, I want to see you naked." habang sobrang lapit nya sakin, unti-unti naman nyang hinuhubad ang mga damit ko. Halik. Puro halik ang ginagawa nya sakin. Napunta yun sa labi ko, papunta sa pisngi ko, papunta sa tenga ko, pababa sa leeg ko tapos pababa na ng pababa. Hanggang sa..

*Shook head* Stop that crap Baekhyun. Wag ka masyadong mag-imagine, ibitay ko patiwarik tong nanay ni Chanyeol eh. HAHAHA.

Kidding aside, bumalik ang atensyon ko sa nanay ni Chanyeol. Pero tae bakit parang bumilis ang tibok ng puso ko? Kinakabahan ako na ewan. Pano nga kung gumawa kami ni Chanyeol ng ganun? Waaaaaaaaaah! Koya wag po!!~

That Crazy Mistake [ChanBaek FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon