Ayan kay @SaranghaeBaekYeol ko idededic to. Isa to sa mga masusugid na tigapagbasa nito eh. Mehehehe kahit pangit, piinagtitiyagaan. LOL. Kamsahae muaps!~
백현 Baekhyun's POV
"Dito ka muna Baekhyun ah, oorder lang ako ng pagkain natin." tumango ako Chanyeol.
Nararamdaman nyo ba ang nararamdaman ko? Di ko na kasi talaga kayang pigilan eh. Hahaha! Najejebs ako na ewan! Lol! Kasi naman. Secret lang natin oh. Wag nyo sasabihin kay Yoda. Ano kasi eh! Wala akong alam sa pakikipag-date. Baka maboringan lang si Chanyeol sakin ngayon. Ano bang ginagawa ng mga nagdedate?
Super common naman nung manunuod ng sine. Gusto ko may twist yung date namin! Hehehe! Pano kaya? Balian ko kaya si Chanyeol? As yung literal na twist ang gawin ko sa kanya! Lels masaya yun. Whatcha think? XD
"Hoy anong nginingiti-ngiti mo jan? Para kang sira." tas lapag nya ng pagkain na inorder nya. Hmmmm chalap naman! May pork cutlets, steak, chicken terriyaki, salad, soup and rice. May damo din este lettuce. -__- Di ako nakain nyan. Pwe! Parang sinabi mo na ring kainin ko yung damo sa tabi-tabi.
"Oy! Kain na! Wag maarte madaming nagugutom sa labas." saway nya sakin. "Edi papasukin mo at pakainin mo." tiningnan lang nya ako ng masama! Ay aba! "He-he oo na kakain na."
Nagsimula na syang kumain pero ako tinitingnan ko lang sya. Hmm pagod na siguro tong Yodang to tapos gusto pa kong makasama imbis na magpahinga na lang sya. Ayan! Naguiguilty tuloy ako. Sumubo ako ng pagkain ko. Tsk! Pagtingin ko sa harap ko, nakita kong may in-ooffer si Chanyeol sakin, meat na ni-wrap nya sa lettuce. Di ba ako nakain nyan -__________-
"Sige na! Masarap yan tikman mo!" yung mukha nya sobrang pinipilit akong kainin yun edi syempre baka mapahiya pa sya dyan kaya sinubo ko na rin. Kinagat ko pa ung daliri nya para tigilan na yun, AYOKO KASI NUNG PAGKAIN. Nung nginunguya ko na parang pasarap ng pasarap ata ung lasa? Tiningnan ko si Chanyeol at ayun ang lapad ng ngiti. "Sabi sayo eh, masarap yan." edi masarap -____- "Hindi kaya! Samang-sama ng lasa. Pwe!" nag-act ako na parang sumuka pero nilagay nya lang yung kamay nya sa may ulo ko tapos inihilamos pababa sa mukha ko. Aba!
"Hahahaha!" sinasamaan ko na nga sya ng tingin tapos tinatawanan lang ako?!
"Cute mo!" pinisil nya yung pisngi ko tapos inipit nya sa dalawa nyang kamay. Tae! Ampanget ko tingnan dun for sure! Langya ka talaga Chanyeol! Pero di pa rin nya ako binibitawan! "Ganyan ka na lang, mas cute ka! Hanginan natin para forever ka ng ganyan!" tapos hinipan nya yung mukha ko!
Napatitig ako sa mukha nyang HINIHIPAN YUNG MUKHA KO!!! Tae feeliing ko namumula na yung mukha ko! Kasi naman si Chanyeol sobrang lapit sa mukha ko! Tangos pala ng ilong nito ano? Ang nipis din ng lips, ang sarap siguro.. Ang sarap bingutan! Tama masarap bingutan!
Tinulak ko sya pabalik sa pwesto nya! Napapaimagine ako ng wala sa oras eh! Kasalanan mo to Chanyeol! Iheytchu! Pero syempre joke lang yun! XD Kumain na ulit kami at nagkuwentuhan ng kung ano anong mga bagay! Nagmumukha na nga kaming tanga dito kasi kami lang yung maingay tas kung tumawa pa tong si Chanyeol may pagpadyak at paghampas pa ng table kaya talagang pinagtitinginan kami ng mga tao.
Nung natapos na kaming kumain dun sa resto, hinila ko sya papunta sa Jollibee! Yep, di pa ko tapos kumain. May part two. Nagtaka naman si Chanyeol kung bakit kami nandito. "Di ka pa ba busog? Takaw mo talaga!" nginitian ko lang sya! ^______________^
"Eh ano bang gusto mo?"
"Burger, fries at sundae lang naman! LARGE LAHAT ah! XD" tulak ko sa kanya papunta dun sa cashier.
Nung bumalik sya, dala na nya lahat ng sinabi ko. Hmmm yummy!
Pagkalapag nya kinuha ko na yung burger at binuklat. Nagtaka si Chanyeol kung bakit ko binuklat, hahaha bakit ba? Walang basagan ng trip. XD Kumuha ako ng fries at inihanay yun dun sa burger. Nilagyan ko din ng ketchup nung fries tas patong ulit ng bun. Hmmm yummy!
BINABASA MO ANG
That Crazy Mistake [ChanBaek FF]
De TodoIt started with a MISTAKE. But if LOVING HIM is just another MISTAKE, are you willing to accept it or not? ChanBaekl Love story by: kpop_eonnie Book Cover by: DonPerpekto Date Started: 141229 Date Finished: ---