Khi đang trên đường đi xuống đảo người cá, băng Mũ Rơm đã gặp không ít vấn đề. Nhưng cuối cùng thì cũng tới được đảo người cá. Cả nhóm chia nhau ra đi mỗi người một nơi. Nhóm Makomo chỉ bao gồm Kanae và Sabito với Muichirou. Cả nhóm chào tạm biệt những người kia và đi tham quan. Do lần đầu tới nên ở đây, mọi người rất thích thú. Bọn họ cũng có làm quen thân thiện với những người cá. Họ rất hiếu khách luôn. Bỗng Makomo bị một ai đó kéo đi. Khi nhìn mới biết đó là cánh tay bị kéo dài của Luffy. Cô liền hiểu ra và thông báo cho hai người kia. Kanae thì trở về thanh kiếm rồi.
Khi được Luffy kéo đi, họ mới biết rằng cậu ta đang ở vương quốc người cá. Ngay chính trong phòng của vị công chúa Shirahoshi. Makomo rất ngạc nhiên với kích thước của vị công chúa người cá này. To lớn quá đi mà. Nếu như so sánh với cha thì không biết ai to hơn nhỉ?
Muichirou thờ ơ nhìn Shirahoshi. Người cá ư? Chưa từng thấy luôn. To lớn thế này mà nhút nhát quá cơ chứ. Cao bao nhiêu thì nhát bấy nhiêu à? Cậu chưa từng thấy luôn đấy. Thế giới của cậu, quỷ càng to lớn thì bọn chúng càng kiêu ngạo và mạnh mẽ hơn. Đúng là...dị giới mà, thế giới hải tặc gì chứ!
Sabito ngước nhìn mỏi cổ lên để xem mặt của Shirahoshi. Ừm. Đẹp. Nhưng không dễ thương bằng Makomo, cô bé người yêu xinh xắn của anh. Mà trông nhút nhát quá nhỉ? Hơn nữa trúng tiếng sét ái tình của Luffy chưa? Chắc là gần như rồi đấy. Theo anh, trông Luffy ngáo đá và ngu ngốc thế thôi nhưng cũng có rất nhiều người yêu thầm đấy, ví dụ như thất vũ hải Boa Hancock chẳng hạn. Đó cũng là bạn thân chí cốt của Makomo nữa.
Mà hình như cả ba người đều có cảm giác không lành nhỉ?
------
Quả nhiên...Luffy lại gây rắc rối rồi. Hiện tại, Makomo đang cùng cả băng bay xuống chỗ Shirahoshi đang ở dưới kia cùng Luffy vừa đánh bay tên thuyền trưởng người cá bằng con tàu Sunny. Khi xuống tới nơi, Makomo khá là ngạc nhiên với số lượng người ở đây. 100.000 người cá bên quân địch ư? Khá nhiều đó. Mong chị Kanae không phiền nếu đấu với nhiều người như này...
"Ôi này! Kia là..."
"Băng Mũ Rơm kìa!"
Tiếng của những người khác vang lên. Makomo để ý quay sang nhìn. Cô chớp chớp con mắt. Một số người để ý tới nhóm người xa lạ trên băng Mũ Rơm. Họ thắc mắc.
"Sao băng Mũ Rơm lại có thêm ba người nữa nhỉ?"
"Hình như họ là thành viên mới!"
"Trông họ bình thường quá!"
"Ừm! Không dị hợm như những người khác!"
"Hahahaha..."
Makomo cười khổ. Thật là hết nói nổi. Đúng là nhóm cô bình thường thật nhưng thực sự nhóm cô rất mạnh đấy. Nhưng cô không kiêu ngạo. Cô đây là rất muốn chiến đấu với đồng đội rồi đó. Từ giờ, cô sẽ coi đồng đội là gia đình! Cô sẽ cùng gia đình mình sánh vai tới chiến trường và làm một trận thiệt là hoành tráng! Chả phải nó rất vui sao?
Mà cô, Makomo, được coi là "chân yếu tay mềm" nên sẽ được nhận nhiệm vụ bảo vệ Shirahoshi-san cùng Muichirou. Sabito thì đến chiến trường cùng những người khác. Cô cũng không ý kiến gì. Dù sao thì cô công chúa này rất đáng yêu mà!
Makomo tranh thủ trò chuyện với Shirahoshi và gọi cô ấy bằng cái tên thực rất dễ thương: Shira-Yũsha (Shirahoshi dũng cảm).
Bỗng một nhóm người cá đang bay ở trên tới, Makomo nghĩ mình nên ra tay thì Sanji đã lên trước rồi. Mà cô cũng khá rảnh rỗi đấy. Cô thấy tên thuyền trưởng gọi cái gì đó. Thì sau lưng hắn, một con bạch tuột khổng lồ xuất hiện. Cô lần nữa chớp chớp con mắt, nhìn chằm chằm vào nó. Cô "ồ" lên một tiếng. Chả phải đây là con bạch tuộc mà Luffy thuần phục được đây sao? Nó hình như bên phe của bọn kia. Nhưng chả sao, cô vẫn có thể giết được nó như thường.
Rồi khi nó đến gần Luffy, Luffy rất vui vẻ mà gọi tên nó. Sau đó nó bế cậu ấy lên và cù lét. Cuối cùng nó đặt Luffy lên đầu mình và về phe băng Mũ Rơm. Chà...Có vẻ như Luffy cũng khá tin tưởng nó đấy nhỉ? Cô thầm nghĩ. Cậu ấy cho nó bảo vệ Shirahoshi cùng cô. Cô cũng yên tâm hẳn đi.
Nhưng...tên thuyền trưởng của bên địch bỗng nói gì đó khiến cô thắc mắc. Tên kia...cô có cảm giác hắn đang đe dọa con bạch tuộc này. Rồi sau đó, vì gì mà nó bỗng lấy xúc tu rồi bóp chặt lấy Shirahoshi. Cô đứng sừng sững nhìn. Makomo đến đỉnh điểm của sự tức giận rồi đấy. Cô cúi gằm mặt xuống.
"Surume!"
"Dừng tay lại!"
Tiếng đồng đội gọi bên tai. Makomo có thể nghe thấy được. Khi Luffy định nói gì đó thì bỗng...
"Thả Cô Ấy Ra..."
Makomo ngẩng mặt lên, mắt màu biển chứa đầy sát khí. Cô bỗng bật Haki Bá Vương lên một khoảng diện tích nhỏ nhưng đủ để khiến cho người người run sợ. Cô trừng mắt vào Surume. Sau đó cô quay sang nhìn tên thuyền trưởng kia mà đưa ra ánh mắt thách thức. Cô tắt haki đi và đi vào trong tàu. Mọi người đứng hình. Những người yếu kém đứng ở trong đó đã ngất từ đời nào. Vậy...Makomo có loại haki bá vương mà cô lại không biết. Một con người kì lạ.
Sabito đứng nhìn cô đi vào. Anh biết...cô không có gia đình nên mới coi đồng đội là gia đình thật của mình. Chỉ vì tình thương thật lòng của gia đình, Makomo sẵn sàng làm mọi thứ...kể cả có phải giết người. Anh cũng chung hoàn cảnh với cô...nhưng sao...cả hai lại đối lập với nhau thế này?
---End---
Đủ 1000 từ là tui xong!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x OP] Chào Mừng Tới Thế Giới Hải Tặc! Cô Bé Makomo!
FanfictionTên cũ: Makomo? Cô Bé Kì Lạ [KnY x OP] Makomo sau khi được siêu thoát thì khi tỉnh dậy. Bé thấy mình ở trên một hòn đảo - nơi Luffy và băng Tóc Đỏ gặp nhau hiện tại. Bé vẫn giữ ký ức và ngoại hình với kỹ năng của mình. Thanh kiếm kia vẫn còn. Mặt nạ...