𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 25

156 4 0
                                    


Ariel's Pov.






            Palinga linga ako sa paligid kanina pako nag lalakad hinahanap ko si Cindy bigla naalang kasing nawala kanina sa loob kasama namin si baby Sol. San na kaya nag punta ang mga yon? Nasa isang Building kami sa Reen's Library ang ganda ng Library nato napaka perfect pag pasok namin sa loob ay namangha ako dahil lahat pwedeng pumunta Adult man or mga bata kasi may mga rooms and places na pwede mong puntahan napakagaling ng nakaisip nito dito lang ako nakakita ng ganito.












Nandito kami sa San Francisco ngayon actually ay 2 days na. Malapit nakong maasar dahil hindi ko talaga makita si Cindy at si baby san ko naman kaya sila hahanapin dito sa dami ng tao at ang lawak ng building nato! May napansin akong babae na may hawak ng stroller inaaninag ko ang itsura ng damit dahil nakatalikod ito kaya naman nung tumingin sa gilid ang babae ay hindi na nga ako nag kamali sila ngayon kaya naman tumakbo ako papunta sakanila.












Habol habol ko ang hininga na lumapit kay Cindy.
San ba kayo nag punta babe? Kanina ko pa kayo hinahanap  sabi ko sakanya at lumapit kay baby Sol nakatingin siya sa mga dumaan na mga tao ang cutee!!!

E nag hahanapan pala tayong dalawa babe e! Hinahanap kaya kita bigla kang nawala akala ko naman ay nakasunod ka sali  kanina! Sabi niya sakin na iirap irap pa. Kaya naman natawa ako

𝑆𝑦𝑎 𝑜𝑘𝑎𝑦 𝑛𝑎. 𝐼'𝑚 𝑠𝑜𝑟𝑟𝑦 ℎ𝑎? Lumapit ako sakanya at inakbayan sya
Let's go home na. Baka pagod narin si Baby ako na nag tulak ng stroller papunta sa parking lot.
















Did you buy something?  Tanong ko kay Cindy ng makasakay na kami sa kotse at nasa byahe na.
Hmm. For baby Sol lang mga Children's Book. Sabi niya sakin na parang walang gana
What happen? Hindi ka naman ganyan kanina a? Tanong ko sakanya dahil nakakapag taka talaga ang inaasal niya ngayon.
Nah! May nakita lang akong hindi ka aya aya sa mata. Sagot niya sakin at humarap na sa binta.
Ano naman kayang nakita niya? At ganyan siya ngayon minsan lang yan tinotopak kapag tinopak naman ay sagad ang mga babae talaga ay ang hirap intindihin minsan!















Nang makarating sa bahay ay si Cindy na ang bumuhat kay Baby Sol kailangan din namin mag ready dahil i mimeet namin ang Cousin niya tonight nag paalam siyang mag papahinga daw muna sila ni Baby Sol malamang ay napagod siya dahil halos kaninang umaga pa kami nag gala at kung saan saan na kami nakarating.  Nag muni muni lang ako dito sa sala.












Ang totoo niyan ay kaya kami pumunta dito ay for vacation nag request kasi ang parents ni Cindy na dito nalang mag 2nd birthday si Baby Sol. Nag leave kami sa trabaho pareho ng 2 months.













Nag dadalawang isip ako na pumayag dahil alam kong dito siya nakatira. Hindi ko maitatangging may pag mamahal pa ako kay Careen kahit kaunti pero sa 2 Years na pag sasama namin ni Cindy natututunan ko na siyang mahalin. Hindi mahirap si mahalin si Cindy ang problema lang ay himdi ko parin maalis sa utak ko si Careen napabuntong hininga ako at tinig nan ang sing sing sa darili ko pinag masdan ko yon at naalala nanaman ang nakaraan.

















FLASHBACK





           Hindi ko napigilan ako sarili ko kaya naman hinalikan ko si Cindy lumalalim ang mga halik na yon hindi ko namalayan ang mga kamay ko na gumagapang sa katawan niya tinanggal ko sa pag kaka hook ang bra niya at bumaba ang halik ko papunta sa dibdib niya ng marinig ko siyang umungol ay natauhan ako bigla mabilis akong lumayo sakanya hindi tama ang nararamdaman ko mali ang ginagawa ko.










Destiny (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon