Careen's Pov.
Mag kaharap kami ni Ariel ngayon at seryso siyang nakatingin sakin nag tatampo lang naman ako e kaya ako nag kakaganito kaya naman sinabi ko na kung ano ba nasa isip ko.
Bakit hindi mo sinabi sakin na mag kasama pala kayo nung Linta na yon kahapon? Simula ko. Loves? Ano ba naman yang words mo? Sagot niya sakin
Psh. See pinag tatanggol mo pa yon! Sagot ko naman sakanya
Look diba I told ayaw ko na mag selos ka kaya hindi ko na sinabi and it look like alam mo narin kung bakit kami mag kasama? Sabi niya sakin wag kana mag selos ha?
Kahit na! Tapos kanina tumawag yon ano yung hindi mo sinasabi sakin? Taas kilay kong tanong sakanya.
Pag usapan nalang natin next time ha? Sa ngayon wag kana mag selos ha? Sabi niya sakin at hinalikan ako ulit sa labi.Ewan ko sayo ang daya mo! Sabi ko sakanya at hinampas ko sya sa balikat. Pero dahil hindi na ako makatiis hinalikan ko sya sa labi at humalik din siya pabalik, inihiga niya ako at ganon parin tuloy lang kami sa ginagawa namin bumababa ang halik nya sa leeg ko at hindi ko napigilan na mapaungol hmm sabi ko at mahigpit na napakapit sa mga likod niya. Tumatawa siyang tumingin sa akin. Natatawa din ako sa itsura nya hinalikan nya ko ulit at tumayo na siya.
Sorry na loves ha? Wag kana mag selos bulong niya sa tenga ko.Bumaba kami sa sala at nanood muna ng tv. Nakahiga ako sa sa mga hita niya hinahaplos haplos niya ang buhok ko isa sa mga bagay na gustong gusto kong ginagawa niya keleg langs. Humarap ako sakanya at tinitigan siya seryoso siyang nanonood Bakit? Tanong niya at sumulyap sa akin nothing sagot ko at tumuloy na sa panood. Loves? Tawag niya sakin Hmm? Sagot ko pabalik, Ano nang sabi mo ng Mommy mo? Sabi nya sakin. Ganon pa din hindi ko pa sya ulit nakakausap e sagot ko sakanya
At hindi na ulit sya umimik. Alam kong kahit hindi niya sabihin ayaw nya na umalis ako isa sa mga dahilan kung bakit hindi parin ako makaalis alis. Pero naisip ko na malaking opportunity ang nag hihintay sakin sa ibang bansa masisi nyo ba ako kung tatanggapin ko yon? Pero ayaw ko muna ngayon. Maya maya ay ng matapos ang pinapanood namin umakyat na kami at natulog na.
BINABASA MO ANG
Destiny (COMPLETED)
FanficWe used to be inlove with each other, but because of my dreams I need to leave him.