𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 32

186 3 0
                                    

KINABUKASAN









Careen's Pov.





          Nagising ako na puro puti ang nakikita tumingin ako sa kamay ko dahil kumikirot at nakita kong naka swero ako kaya pala! Nasa Hospital yata ako? Malamang Careen! Umiling iling ako at itinukod ang kaliwang kamay ko *ouch* sumasakit ang likod ko amp! Uupo sana ako kaso ay ang likod ko masakit! At naalala ko ang nangyari kung bakit masakit ang likod ko. Natatakot parin ako hanggang ngayon. Muntik nakong ma rape dahil sa katangahan ko! NAKAKATAKOT!









Hindi ako makaupo! Napatingin ako sa pinto ng biglang bumukas yon pumasok si Tomy. Nakangiti siya sakin

Hmm gising kana pala? Lumabas lang ako saglit dahil bumili ako ng coffee good for too dahil alam kong maya maya ay gigising kana. Sabi niya habang sinasara ang pinto at lumapit sakin.

You okay? How are you? Tanong niya habang inaabot sakin ang coffee na binili niya

Inabot ko yon thank you sabi ko sakanya.

Salamat sa paglitas sakin hindi ko alam ang gagawin ko nung gabing yon pero ang likod ko ay masakit hindi ako makaupo. naasar kong sabi sakanya

Kailangan lang yan ng brace ang likod mo sabi ng doctor ay hintayin kang magising para makausap ka about operation sagot niya saka humigop ng kape.

Hmm I see sagot ko din sakanya at humigop sa kape ko.

Nung gabi na niligtas niyo ko? Alam kong hindi ako namalikmata nakita ko si...

Ariel!?  Nakangiti niyang sabi hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil inuhan ako!

Yeah! Kasama ko siya at siya ang bumuhat sayo papunta dito sa Hospital. Sabi niya sakin

I see sagot ko at tumingin sa bintana maganda ang  sikat ng araw

Hinahanap mo? Napatingin ako sakanya at ngingisi ngisi siya don't worry maya maya lang ay nandito na yon. May inaayos lang. Nag rolled eyes nalamg ako sakanya dahil naasar ako sa ngisi niya parang tanga! Pero totoo hinahanap ko siya!











Nagulat kami pareho ng may kumatok at pumasok ang isang Doctor. Sabi ay sisimulan na daw ang pag lagay ng braces sa likod ko ilang oras lang naman daw yon at bukas ay siguradong okay nako makakaupo nako ng maayos at salamat dahil don!












3 HOURS LATER.




Tulak tulak ni Tomy ang wheelchair ko pabalik sa kwarto kakatapos lang mag lagay ng braces sa likod ko at nakakaramdam nako ng gutom!

Tomy!? Tawag ko sakanya

Hmm? Tugon niya at tuloy parin sya sa pag tutulak sakin.

I'm hungry! *pout* sagot ko sakanya

Bakit ngayon mo lang sinabi? Sige ibibili kita pag kahatid ko sayo sa room mo. Sagit niya at naramdaman ko naman na binilisan niya ng konti sa pag tulak.








Nasa kwarto nako at nakahiga nakalabas na si Tomy saglit lang daw siya bibili nalang siya ng food Jollibee nalang ang sinabi ko sakanya nag ke crave ako sa Chicken amp! Habang nag hihintay ay naalala ko nanaman ang nangyari sakin nakakadiri! Nandidiri ako mabuti nalang at hindi nila nagalaw ang kababaihan ko juskooo!!! Mas gugustuhan ko nalang na mamatay kesa makuha nila ang dignidag ko! Mga hangal nakalimutan ko din tanungin si Tomy kung nahuli ba ang dalawang hayop na yon! Mga wala silang awa! Naluluha ako shit! Hindi din alam ni mommy na nasa Hospital ako sasabihin ko nalang kapag dumalaw ako sa bahay.nawala ako sa pag iisip ng pumasok si Tomy! Sa wakas!









Destiny (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon