Tomy's Pov.
Papasok nako sa loob ng Hospital bago pumasok ay chineck kong mabuti ang kotse dahil mahirap na. I ask the the nurse na nasaalubong ko at tinuro niya sakin kung saang room nasaan ang babaeng tinakbo namin kanina and Thank God! Dahil alam ng nurse nato. Kaya naman mabilis akong nag lakad at umakyat sa 3rd floor dahil nandoon ang room ni Careen.
Pag kalabas ko ng Elevator ay natagpuan ko si Ariel na nakaupo sa isang bench sa labas ng kwarto ni Careen siguro ay ginagamot pa siya ngayon at sinusuri ng mga Doctors. Pinag masdan ko ang itsura ni Ariel naka bukas ang mga hita niya habang nakaupo at nakatingala ang mga kamay naman niya ay nakatakip sa muka niya siguro ay nag iisip siya kaya naman lumakad ako at tumabi sakanya.
How's Careen? Tanong ko kaagad sakanya pag kaupo ko
Hindi pa lumalabas ang mga doctor. At sana ay walang masamang nangyari sakanya. Nareport mo na ba ang mga siraulong muntik ng mag rape kay Careen? Tanong niya sakin at nakikita ko sa mga mata niyang nagagalit siya.
Yeah! Sabi ng mga Cops ay nahuli na daw nila ang dalawang lalaki na yon and based sa mga cops wanted ang dalawang yun because of Rape. Same Case as Caree. Sagot ko sakanya at isinandal ang likod ko sa may wall.
Good. Thank you sabi niya at pumikit na sinandal niya ang ulo niya at naka cross arms siya ano namang trip nito?
Nagulat ako ng maramdamang nag vibrate ang cellphone ko so nilabas ko yun sa may bulsa then I check kung sino and it was my Cousin
From Cous: (Couse? Where's Ariel? I heard what happen did you find Careen? You guys okay? Nag aalala ako tell me pleasee.)
To Cous: (Yeah Cous! Where here now at the Hospital Careen got some bruices after we found her. Dont worry okay?) Reply Sent.
After ko mag reply ay hindi ko na muna ibinalik ang cellphone sa bulsa ko. Nagulat kami pareho ni Ariel ng bumukas ang Pinto kaya naman mabilis kaming tumayo at lumabas naman don ang isang doctor at dalawang next na kasunod nito.
How is she doc? Nag aalalang tanong ni Ariel kaya naman hinintay ko nalang mag salita ang doctor.
She's okay now after an xray her back hurts and we found out that we need an operation. The bone from her back got fractured. Sabi ng doctor.
Kaya naman nagtaka ako bakit anong nangyari sa likod ni Careen? Hindi kaya tinulak siya ng mga lalaking yon at tumama ang likod niya sa pader dahilan kung nag kataon ay kailangan lagyan ng brace ang likod niya Fuck!!!!
You can now go inside. Dagdag ng doctor at umalis na.
Kaya naman dahan dahan kaming pumasok sa loob at nakita nga namin si Careen na mahimbing ng natutulog, ang mga sugat niya kanina ay may mga bandage na at ang muka may mga galos din siya sa braso makinis siya at maputi kaya naman mabilis agad na mapapansin yon. Lumapit si Ariel sakanya at hinawakan siya sa kamay.
Umupo ako sa Sofa at pinag masdan sila tinignan ko ang phone ko at may reply ang pinsan kong si Cindy.
From Cous: (Is Ariel with you? How is he? Tell him to come home now I need to talk to him thanks Cous! Take care.)
To Cous: (okay cous I'll tell him.) Reply sent.
Dude? Tawag ko sakanya at tumingin naman siya sakin
BINABASA MO ANG
Destiny (COMPLETED)
FanfikceWe used to be inlove with each other, but because of my dreams I need to leave him.