This is a very short update. Sorna kaagad sa slow ud wala na pong sariling cellphone ang kakyutan ko
———
-Sean's POV-
P*cha naman nasan ka na bang babae ka?
The number you are calling is now unavailable...
Kanina ko pa siya tinatawagan--kagabi pa. Pero walang sumasagot. Aedice Zin Leondale, kapag ikaw talaga nakita ko...edi buti naman. Imposible naman kasing umabsent si Aedice.
Kababalik ko lang kanina at dumiretso na ko dito sa room kaso wala pa siya kaya akala ko late lang ang kaso tapos na yung first subject wala pa rin siya.
Knowing her, hindi niya hahayaan na may mamiss siyang subject. Why would a grade conscious girl do that? Baka mamaya may nangyari nang masama sa kaniya. Wag naman sana.
Pero paanong may mangyayaring masama sa kaniya? She knows how to protect herself right? Aish hindi na ko makapag concentrate dito oh.
—
"Oi Sean!" rinig kong tawag sakin ni Rina saka umupo sa tapat ko nang dala dala yung tray ng pagkain niya.
"Si Zin?" tanong niya so I just shrugged cause I really don't know where she is.
"Ano?" stupid
"Tanga sabi ko di ko alam. Simpleng body language hindi mo alam" di ako makakatagal na kasama to na hindi ko siya inaaway.
"San naman napunta yung babaeng yun?" tanong niya sa sarili saka uminom ng milktea.
Baliw
"Walang nakakaalam. Tingin mo san siya pwedeng pumunta?" ewan ko ba kung bakit ko pa kinakausap to.
"Hey" biglang lapit ng isang lalake sa table namin...yeah Gozon.
"Kingina nawalan nanaman ako ng gana" pinanood ko si Rina na tumayo at aalis na sana pero pinigilan siya ni Leo.
Uh...nandidiri ako sa mga nangyayari dito.
"I just want to give you something"
"Muka mo. Lubayan mo nga ko kumukulo ang dugo ko sayo. Give give ka jan, sayo na yan!"
They're arguing while I'm busy eating here.
"Pwede ba kung mag-aaway kayo lumayo muna kayo? I'm eating here" pagtataboy ko sa kanila pero tinignan lang ako ng masama ni Rina saka inirapan. Kahit kailan talaga tong babaeng to.
"Who's he?" tanong ni Leo kay Rina. Aba't di pa rin umaalis tong dalawang to nakita na ngang kumakain ako dito pa maglalampungan sa harap ko.
"Sean" wooow...tipid ng sagot ni Rina ngayon ah.
Kumuha kayong puting kandila. Holy water o kahit ano pang kailangan para sa gagawing misa. Sa daldal nitong babaeng to kaya niyang sumagot ng one word lang? Wooh hallelujah!
"Kaano-ano mo?" ano bang pake nitong lalakeng to kung sino ko? Tss bahala kayo basta kakain ako.
"Baka tatay ko"
BINABASA MO ANG
She's Into That Mafia Boss with the Four Bad Boys at Montello High
De TodoWhat will happen when a jolly person went to Montello High to study and met the mafia boss together with the four bad boys that are always bullying her? She's Into That Mafia Boss with the Four Bad Boys at Montello High is a mixture of different fam...