-Eldon's POV-
"Sakit niyo sa brain cells dre tigil-tigilan niyo na pagdadrugs"Kahit kelan talaga walang matutulong tong lalakeng to sa ekonomiya ng Pilipinas.
"Hoy Cobie Yanai kung hindi ka pa sawa sa buhay mo at gusto mo pang ipagpatuloy yan mas mabuti pang manahimik ka nalang" sabi ko habang nakataas ang mga paa sa glass table.
Lagi kaming nandito sa group base namin tuwing ayaw naming pumasok. Nasa kanang bahagi to ng school kung saan pwedeng tumambay lahat ng miyembro ng Dark Empire. Sa kabilang side naman ang group base ng Black Warrior dahil kung nasa iisang parte lang kami eh baka makita nalang nila na nakabulagta ang leader nila sa sarili nilang base.
"Cr lang ako dre"
"Wag ka na bumalik Leo" bored na pang-aasar ni Ron sa kaniya.
"Watch your mouth Ron Mendoza" ah napikon. Ang sarap nilang panoorin kapag nag-aaway.
"I can't, it's not a movie Leo Gozon" kahit kelan talaga ang gugulo nitong mga to buti nalang ako pinakagwapo sa kanila.
"Aba sabihan pala to ng whole name di niyo ko in-inform" sabat ni Cobie sa gilid.
Tinapon ko nalang yung upos ng sigarilyo ko sa kaniya saka ngumiti.
"Hoy Eldon Lopez ang sama mo sakin. Pag tong maganda kong balat napaso aba" kinginang lalake to.
"Lumayas ka na nga Gozon at kung pwede isama mo na rin yang isang yan" sabi ko sabay turo kay Yanai.
Mas mabuti yun para naman mawalan ng sakit ng ulo dito sa base. Tsk.
"You four.Shut your f*cking mouth up" nagpapaka-boss nanaman tong si Roswell.
"Lopez"
"O ako nga" bored na sagot ko kay Evan na busy sa pagkalikot ng cellphone.
"Hand me your f*cking phone" di talaga makakapag-salita to ng wala yang fucking word na yan eh.
Ano bang problema nito? Nag-hihirap na ba ang isang Evan Lhor Roswell? Aba manghihiram pa ng cellphone. O walang pang-load? Ke-yaman-yaman eh walang pang-load?
Kinuha ko nalang yung cellphone ko sa bulsa saka ko binato sa kaniya. Yep! Binato. Di uso abutan samin. More likely,batuhan talaga. Sanay na kami sa ganto kaya minsan nalang kami nakakabasag ng nga gamit at lahat ng yun kasalanan ni Yanai. Ayt ang lalakeng yun talaga sarap tadyakan.
"Ano yan Evan? Nababading ka na?" tanong ko dahil dun sa kanina niya pa hawak na pink-cased cellphone.
"Gusto mo bang isungalngal ko sa bunganga mo to ha Lopez?" whoa napikon si Roswell.
"Yown sige panoorin ko" sinamaan ko ng tingin si Yanai dahil sa sinabi.
"Dalawa tong cellphone Yanai tandaan mo" okey sana yung sinabi niya kaso naisip ko...may possibility na madikitan ng laway ni Yanai yung phone ko? No way.
"Kanino nga ba yan?" tanong ko dahil base naman sa naging reaction niya kanina eh hindi sa kaniya yung cellphone na yun.
"His sister" sagot niya saka ako tumango.
Teka ano namang gagawin niya sa cellphone ko? Minsan talaga hindi ko maisip kung anong meron sa mga bulate sa utak nitong lalakeng to. Saka pano niya ba nakuha yun? Hindi pa kami naghihiwa-hiwalay mula nung pumasok then how come na nakuha niya yung phone?
BINABASA MO ANG
She's Into That Mafia Boss with the Four Bad Boys at Montello High
NezařaditelnéWhat will happen when a jolly person went to Montello High to study and met the mafia boss together with the four bad boys that are always bullying her? She's Into That Mafia Boss with the Four Bad Boys at Montello High is a mixture of different fam...