Maaga kaming gumising at pagkatapos ng lahat ng kailangan naming gawin ay nag tungo na agad kami sa campus.
Medyo wala pang tao, so nauna kaming naka sakay to find a better spot to sit on. Malapit dapat ako sa bintana kasi nahihilo ako kapag hindi sa tabi ng bintana. Samantalang si Joy naman, nasa likoran na upuan ko at malapit din sa bintana dahil parehas kaming mahilohin pagdating sa mga bus at van.
Maya maya, puno na ang bus at bunyahe na kami.
Habang nasa biyahe kami, ay nag headset kaming dalawa ni Gguk. Hindi ko alam kung ginagaya lang ba nya ako or trip din nya...
Dahil na bored ako, gusto ko sana mag picture with him... Kaso baka ayaw nya... Itry ko nalang...
"Uhm, Gguk?" Sabi ko at napatingin naman sya
"Mmm?" Sabi nya
"Picture tayo? Myday ko lang" sabi ko
Buti nalang talaga at pumayag sya...
Pagkatapos naming mag picture ay bumalik na sya sa ginagawa nya kanina at nag myday ako ng picture naming dalawa na may caption na "Field Trip Picture With Par" na naka tag si Gguk.
At ilang saglit ng pag scroll scroll ko sa facebook tinignan ko yung story ko at OMG! Walang nanuod! Char~ Joke lang... 100 views agad... Hindi ko talaga inasahang aabot ng ganito ka daming views... At ang nag react ay sina... Joy ng heart, Rex heart, Par care at mga barkada namin, heart react silang lahat.
Pag lipas ng ilang oras ay nakarating na kami sa beach sa wakas! Yes! Nag fall in love kami... I mean fall in line pala pababa ng bus...
"Were at the beach!" Sabi ni Unano
Isusuot sana ni Torong ang kanyang sunglasses pero napatingin sya kay Unano
"Bitch!?" Sabi ni Torong na tulala
"Beach!?" Sabi ni Unano
"Tumigil na nga kayo! Tara na!" Sabi ni Gluta
"Welcome to Aloha beach!" Sabi nung owner ng resort
A fEw InChEs LaTeR
"May maraming rooms tayo, and it's up to you kung saan kayo ng partner mo papasok" sabi ni Prof at umalis kung saan
"Room 4 kami!" Sabi ko at narinig ko ring sinabi ni Gguk kaya nagkatinginan ulit kaming dalawa
Tumingin tuloy silang lahat sa amin haaayst!
Pumasok nga kami sa Room 4 at inayos ang lahat ng gamit namin. Infairness! May dalawang kama... Ako sa right bed at si Gguk sa left na bed.
Sa Room 1 hanggang 7 ay ang mga barkada namin...
Buti nalang talaga at sila ang umangkin ng mga rooms na yan... Kundi hindi ako magiging comfortable...
That's it for this part of the story PARS ^-^ Keep on reading ang please vote ^-^ For the next parts of the story ^-^ BORAHAE ^-^♡
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Playboy Best Friend
FanfictionHey guys!😄 Sorry kung nadelete ko yung dating story 😔 Nagloko ang cellphone ko ehh... At lahat nalang ng parts ng story nawala😩 Kaya I'm so sorry😔 I hope you understand😔 Pinublish ko nalang ulit😊 Sabi kasi nila "KUNG TALAGANG WRITTER KA, HINDI...