UnAnG aRaW sA sChOoL, aKo Ay NaSa SkWeLaHaN, uNiPoRmE aY cOoL, bAkA mAy mA eKsEnAhaN.
SyEmPrE, mArAmI nGaYoNg GwApOnG nAg EnRoLl, PeRo YuNg IbA mUkHa PaNg ShAkE rAtTLe AnD RoLl.
I'm a college student and I'm in a special class kung saan mga matatalino lang ang pwede.
Habang papasok ako sa campus at hinahanap ang room ko dahil hindi ko pa kabisado ang mga rooms dito...
Sa wakas! Nahanap ko na rin ang room ko.
Agad akong pumasok at mupo ako sa pinaka gitna na upuan sa buong room.
Sana magiging classmate ko ang best friend ko... At sana, ang mga magiging seat mates ko, ay mga mababait, friendly at matalino. Para turuan ako sa tamang sagot hahaha! Lalo na sa Mathematics at Science. Cuz I'm so pakining bobo when it comes to that subject hahaha! SKL .^.
Isang oras ang lumipas at marami rami na rin kami dito sa room. May dumating na lalaki na naka jacket with hood on, at naka mask na black. Tahimik at nakayuko syang pumasok sa room at umupo sa right side na upuan na nasa tabi ko. Hmm... He seems nice...
Isang minuto ang lumipas at may dumating na namang isang lalaki na matangkad, cute at malalim ang dimple. Uwwuuu!~ Ang cute nya talaga! Sana maging kaibigan ko tong lalaking toh...
Agad syang umupo sa left side na upuan na nasa tabi ko. Ohh maayyy goossshhhh!!!!!
Malapit na magsimula ang first period pero itong nasa harapan ko na upuan ay wala paring tao...
Yeesss!!!! Like what I expected! Magka klase kami ni Joy! Yes! May ka kilala akong isa hahaha! At least! May makakasama kapag uwian.
What took her so long kaya? Bakit ang tagal nyang nakapunta dito sa campus?
*//NAKATIRA KAMI PAREHAS SA BAHAY NAMIN DATI NA ABANDONED NA NGAYON, KAYA AYOWN, PINAHALAGAHAN NAMIN. OH? AND BY THE WAY, PAREHAS KAMING TAGA PROBINSYA DUN KAMI NAGKA KILALA//*
Siguro, may iba pa tong ginawa sa bahay kanina...
7:30 na at nagsimula na ang first period. Buti nalang at hindi na late si Joy sa first day namin.
Pumasok na si Prof at nagsimula na kami.
"Good morning class, I'm Mr. Park." Sabi ni Prof pagkatapos ilagay lahat ng gamit nya sa mesa.
Tumayo kaming lahat at "Good morning Sir!" Bati namin sa kanya. Pagkatapos nun ay umupo na kami at nagsimula na sa klase.
"But before we start, I want you all to introduce yourselves. Your name, age and inspiration" Sabi ni Prof
Jusmeo marimar! Pano toh!?
Me Is NoT gOoD oN eNgLiSh!
Kalma self, pag nagawa mo ng maayos toh, bigyan kita ng jowa wahaha!
Pagkatapos ng ilang students, ay ang best friend ko naman.
Tumayo sya at nag simula.
"My name is Princess Joy Priva. 18. At ang inpirasyon ko ay ang pamilya ko." Sabi ng ni Joy at umpo
"Okay, very good! Next!" Sabi ni Prof at tumingin sa katabi ni Joy.
Tumayo sya at nagsimula.
"My name is Rex Morales. I'm 19 years old. And my inspiration in life is my family." Sabi nya at umupo.
"Very well said Mr. Morales." Sabi ni Prof
Sana all :< How to be you po? XD
Pagkatapos ng ilang students ay yung katabi ko naman na nasa left side ko.
Tumayo sya at nagsimula.
"My name is Kim Nam Joon. I'm 19 years old. And my inspiration is my family." Sabi nya at umupo.
Wow!? English din!
Kabahan kana self! Hahaha!
*Tug Dug*
*Tug Dug*
Ako na! Jusmeo marimar! Gagalingan ko toh! Para magka jowa na ako! Hahaha! Char~ Study first self... Wag puro landi...
Tumayo na ako at nagsimula. Jusme! The nerve is controling me!
"My name is Rea Shikuka Kachika. I'm 19 years old. And my inspiration is my family." Sinabi ko at umupo.
BiGyAn Ng JoWa YaN! ChArOt!
You did it self! Yehey!
Pagkatapos ko ay yung katabi ko naman na kanina pa tahimik... Tumayo sya at nagsimula...
"My name is Jeon Jungkook. I'm 19. And my inspiration is my family." Sabi nya at umupo.
Wow!? Gwapo na... Cool pa ng name... Sana all na talaga...
Pagkatapos pakinggan ni Prof lahat, insakto! Nagbell na.
"Okay. Class dismissed. See you tomorrow." Sabi ni Prof at umalis.
"Part, sabay tayo." Sabi ni Joy
"Ghe Part. Umuna ka nalang lumabas, may kukunin lang ako.
Lumabas na sya at naghintay sakin dun sa pinto.
Kukunin ko na sana ang bag ko ng biglang...
"Hey? Rea right?"
Napatingin ako kung sino ang nagsasalita... Si Kim Nam Joon lang pala...
"Yes" sagot ko
"I'm Kim Nam Joon. RM for short." Sabi nya.
*//GUYS, GINAWA KO NALANG RM PARA MADALI HAHAHA! NAKAKATAMAD MAGTYPE EHH SORRY ^-^V OH, AND BTW, RM MEANS REAL ME//*
"I'm Rea Shikuka Kachika. Rea for short" sabi ko.
"Nice to meet you" sabi nya and he held his hand para makipag shake hands.
"Nice to meet you too" ako na nakipag shake hands sa kanya.
Kailangan ko nang pumunta sa bespren ko... Hindi yun makakatiis ng mabagal ehh...
Kinuha ko na agad ang bag ko at tatakbo na sana nang biglang nasa daan ko si Jungkook na nag uusap sa barkada nya.
"Hey" sabi nya at humarap sakin
"H-hey" sagot ko
"Rea right?" Tanong nya
"Yes" sagot ko
"I'm Jeon Jungkook. Jungkook for short." Sabi nagheld sa kamay nya.
"I'll call you Jeykey. Nice to meet you." Ako na nakipag shake hands sa kanya.
"Nice to meet you too." Sabi nya...
Keep on reading and please vote for the story :) for the next :) BORAHAE ♥Yangzkies♥
That will be your permanent names XD
Sorry again for the deleting of the story :<
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Playboy Best Friend
FanficHey guys!😄 Sorry kung nadelete ko yung dating story 😔 Nagloko ang cellphone ko ehh... At lahat nalang ng parts ng story nawala😩 Kaya I'm so sorry😔 I hope you understand😔 Pinublish ko nalang ulit😊 Sabi kasi nila "KUNG TALAGANG WRITTER KA, HINDI...