Weeks passed at exam na namin. Sana makapasa kaming lahat at sabay grumaduate.
Pinag hiwalay kami ni Sir para walang kopyahan sa katabi. Kasi daw grades namin ang nakataya sa exam na toh kaya para-paraan nalang kaming lahat kung paano makapasa sa exam.
Pagtanggap ko sa test paper ay mukang hanggang 100 toh ah? Jusmeo marimar!
So ngayon guys, tuturuan ko kayo kung paano makakuha ng answer sa exam. Ayy hindi ko nalang pala itutuloy kasi nakita ko sa huli "GOD BLESS YOUR HONEST SOULS" kaya para-paraan nalang toh kung paano huhu...
Isang oras ang lumipas at number fifty na ako huhu! Ang hirap mag solve beh! Lalo na sa Mathematics at Science! Nagkatinginan kami ni Gguk saglit. Mukang nahihirapan din sya... Pero we have to find a way para lang makapasa sa exam na toh...
Number 80 na ako at jusmeo! Nagutom ako beh! Shere ke leng! Buti nalang at may dala akong snack na paborito ko wahaha!
Na bell na and finally! Nakatapos na rin ako! Umuna si RM sumunod ako at sumunod si Gguk sakin.
"Thank you" sabi ni Prof nung kinuha yung test paper ni RM
"Thank you" sabi ni Prof nung kinuha nya test paper ko at sumunod si Gguk
Umuna akong umupo at huminga ng maluwag. Huuuuuuuuu! Nakakapagod pala kapag pagod kana... Ayy pasmado...
Pagkatapos ng lahat ng barkada namin ay nagpunta kami cafeteria para mag lunch. Pagkatapos kasi naming mag lunch ay gagala kami para magrelax at hindi isipin yung tungkol sa exam. Gusto namin positive ang utak namin pagdating sa mga yan. Shere ke leng...
"Oh? Musta pagsagot nyo?" Tanong ni RM
"Ok lang naman"
"Ang easy lang pala eh"
"Naka kopya ako kanina wahaha"
Lahat yan at iba pa ang mga sagot namin kay RM. Hmmm... Parang may narinig ako kaninang may naka kopya ah? Sino kaya yun? At saan sya komopya?
That's all for this part of the story PARS ^~^ Keep on reading and please vote for the last parts of the story ^~^ Keep safe♡ Eat alcohol drink safe guard♡ wahaha joke lang... BORAHAE ^~^♡
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Playboy Best Friend
FanfictionHey guys!😄 Sorry kung nadelete ko yung dating story 😔 Nagloko ang cellphone ko ehh... At lahat nalang ng parts ng story nawala😩 Kaya I'm so sorry😔 I hope you understand😔 Pinublish ko nalang ulit😊 Sabi kasi nila "KUNG TALAGANG WRITTER KA, HINDI...