Makalipas ang ilang araw na pahinga ni Yuri ay unti² namang gumagaling ang mga pasa nito sa katawan. Tumutulong rin ito sa mga gawaing bahay kasama si Yaya Dolores pag wala lang si Ariz. Ayaw kasi nito na magkikilos si Yuri.
Isang araw umuwi ng lasing si Ariz.
YAYA DOLORES! YAYA?! tawag niya kay Yaya Dolores galing sa labas ng mansyon. Napalabas naman ng wala sa oras si Yaya Dolores dahil narin sa galit na tono ng boses ni Ariz. Initsa niya ang dala² niya lageng suit case sa sofa malapit sa kanya tsaka niya niluwagan ang necktie nito. ASAN SI YURI, YAYA DOLORES?
A-AH...hindi sya kaagad nakasagot sa amo. Nabigla kasi sya sa inasal na naman ni Ariz. Si Ariz naman diretso agad sa kwarto nila.
Diyos ko kailan po ba sasaya si Yuri? Biglang tanong naman ni Yaya Dolores ng makita niya ang mga nanlilisik na mga mata ni Ariz papalapit sa kwarto nila.
Nakita niya ang asawa nito na mahimbing pang natutulog sa kama nila. Pero wala syang atubiling hinablot niya agad ang kamay ni Yuri kahit na tulog pa ito. Bigla namang napamulat agad si Yuri dahil narin sa sakit na nararamdaman sa kamay at sa mga paa nito. Marahas naman na dinala sya sa kwarto na ayaw na ayaw ni Yuri na makita pa.
Ariz? Saan mo ko dadalhin? Takang tanong niya kay Ariz. Ngunit wala syang makuhang sagot dito. Pinipilit niyang tanggalin ang pagkakahawak ni Ariz sa kanya. Ngunit sadyang napalakas nito.
Nasa harap na sila ng kwartong ayaw niya. Biglang syang napaluha ng di niya nalalaman. Napatingin siya kay Ariz wala namang kaemo-emosyon ang nakita niya sa lalaki. Inikot na ni Ariz ang doorknob ng pinto at marahan sya ipinasok sa loob ng bodega na marumi at may mga marka pa ng kamay na may dugo din. Napahiga naman sa sahig si Yuri dahil narin sa marahas na pagpasok nito sa kanya sa loob ng bodega.
Ariz? Lasing ka na naman ba ha? Hindi sya nito sinagot. Sinarado ni Ariz ang pinto. Papalapit ito sa kanya habang sya ay papalayo at natatakot sa inasta ng lalaki.
Lalayo pa sana si Yuri ngunit pagkapa niya sa likod niya ay wala na syang madaganan...biglang syang itinayo ni Ariz. A-a-ariz please wag mo tong g-gawin sabay iyak niya at pagmamakaawa. Ari-hmmm hmmm marahas syang hinalikan ni Ariz Ariz please tama na😥 Ariz. Ariz! Acccck bigla sya nitong sinakal at panay ang pagsabi nito 'na tigilan na niya ang ginagawa nito sa kanya. Bumitiw si Ariz sa pagkakasakal kay Yuri at hinalikan niya ulit ito ng marahan at pinunit ang suot² nitong damit.
Ariz! Tama na please tama na... Ariz maluhang-luhang tawag niya sa lalaki. Patuloy parin sa ginagawa si Ariz sa kanya.
Hmmm...hindi mo parin pinababayaan itong katawan mo Yuri maganda ka parin lalo na to sabay himas nito sa maumbok nitong dibdib at ito sabay himas naman nito sa maumbok na bukana ni Yuri. Hanggang sa ginaganahan si Yuri ulit sa parikiramdam na nararamdaman niya ngayon. Para bang nag-iinit ang katawan niya sa ginagawa ni Ariz sa kanya.
BINABASA MO ANG
Lust After Love(L. A. L)
RomanceLust After Love... Sino ang makakapagsabi sayo na sa tuwing ginagahasa at minamaltrato mo sya na parang isang hayop na walang silbi paano mo mapipigilan ang damdamin mo sa kanya? Lalo na't sa tinagal-tagal nyong pagsasama ay ganoon na rin...unti-unt...