(Author: sulat ako ng sulat wala namang bumobuto! Ikaw nalang kaya iboto ko?^_^)
Danny? Tawag ng isang pamilyar na boses babae kaya naman napatingin siya sa doctor ni Yuri at lumapit sya dito. Sad to say Danny...
Wag nyong sabihing?... Tsaka tumango ang doctor at yumuko ito. Si Ariz naman ay biglang pumunta sa harap ng doctor na babae at hinawakan ng mahigpit ang dalawa nitong mga balikat at niyuyuyog.
What?! What did you say? Bigla namang pinigilan ni Danny si Ariz sa mga ginagwa niya sa doctora at hinarangan niya ito.
ANO BA ARIZ! TAMA NA! WALA KA SA PAMAMAHAY MO PARA MAG-ESKANDALO KA DITO SA HOSPITAL! AT PWEDE BA! IGALANG MO NAMAN YUNG MAG-INA MO! SABIHIN NALANG NATING HINDI MO SYA ASAWA! GIRLFRIEND MO LANG SYA EDI SANA HINDI MO SYA BINUNTIS! PINAALALAHANAN NA KITA NOON PA NA WAG MONG SAKTAN SI YURI DAHIL AKO ANG MAKAKALABAN MO! PATI ANG IBANG TROPA NATIN DUDE! HINDI MO BA NAKIKITA? NA UNTI-UNTI KANG NABABAGO NG DUMATING SA BUHAY MO SI YURI?! TSK. Childesh!
TOL! ASAN ANG KAPATID KO!? Bigla namang napatingin sila sa kadadating na tatlong katropa nila.
Calvin? Dexter? Kyle? Tanong naman ni Ariz sa kanila. Tumingin muna si Calvin sa kanya kaso embis na bumati sa kanya tulad ng dati ay hindi na sya nito pinansin bagkos ay dinaanan lang sya nito pati ang dalawa.
Danny bro asan na ang kapatid ko? Ok lang ba sya? Ang pamangkin ko? Ano? Ok lang ba silang dalawa? Huh?! Hey! Danny! Sunod² na tanong naman ni Calvin kay Danny. Umupo silang dalawang. Habang sina Dexter at Kyle naman ay sumunod sa kanila.
Ako na ang magsasabi sa kanila Mr. Fuentes. Mr. Navarro i'm so sorry to say that the child of Mrs. Yuri was died. Hindi na nakayanan sa bata na kumapit pa. Dahil na siguro sa stress at iyak niya. Namamaga din kasi ang mga mata nito batay sa nakita ko sa mukha ni Yuri. Biglang umarko ang kilay ni Calvin at...
Biglang tumigil si Yuri sa ginagawa niya. At pumunta sa pinakasulok ng bodega at doon niyakap niya ang sarili niya tuhod.
ANO?! BIBITININ MO AKO HUH?! HAYOP KA! Biglang tumayo si Ariz sa kakahiga niya kanina at lumapit kay Yuri na masamang nakatingin sa kanya.
Hinawakan niya ang buhok nito at marahan na itinayo habang nakakapit lang ang kamay ni Ariz sa mahabang buhok ni Yuri.
Ah-aray! Ariz! Ano ba! Tama na! Aaaaaah! Ariz! Masakit Ariz aaaahraay!(kasabay din noon ang biglang pagtulo ng kanyang mga luha mula sa mga mata niya.)
ANO? SINO BANG GUSTO MONG MAKASEX HA? YUNG DANNY NA YUN? YUNG CALVIN NA IYON?! YUNG DALAWANG KYLE AT DEXTER NA IYON? O MAY IBA KA NA?! HA?! SAGUTIN MO AKO!!!...Iyak parin ng iyak si Yuri. Sabay patalikod niya kay Yuri. Dahil nga walang saplot si Yuri ay hinampas niya ang kamay niya sa pisngi ng pwet ni Yuri ng paulit ulit hanggang sa ito'y mamaga.
Someone's POV
Pre! Wala pa bang balita?
Wala pa pre...
Cal! Dan! Ky! Sabay lingon nila sa lalaking papasok pa lamang sa opisina n Cal.
Masamang balita!
What is it?! Sabay tingin nila sa kanya habang ito'y paupo.
Tinuwad niya ang balakang ni Yuri kasabay noon ang pagpasok niya bigla at marahan sa bukana mismo ni Yuri at biglang sigaw naman ni yuri ng malakas dahil narin sa sakit at haba nito.
BINABASA MO ANG
Lust After Love(L. A. L)
RomanceLust After Love... Sino ang makakapagsabi sayo na sa tuwing ginagahasa at minamaltrato mo sya na parang isang hayop na walang silbi paano mo mapipigilan ang damdamin mo sa kanya? Lalo na't sa tinagal-tagal nyong pagsasama ay ganoon na rin...unti-unt...